Tin mới

4 bộ phận trên cơ thể trẻ to đặc biệt, tương lai cứng cáp thành thiên tài

Thứ ba, 22/12/2020, 11:30 (GMT+7)

Trên cơ thể của trẻ, mẹ để ý nếu có 4 đặc điểm này to lớn đặc biệt, tương lai chắc chắn các con sẽ khỏe mạnh, ít ốm vặt và thông minh hơn người.

Với các bậc phụ huynh, con cái khỏe mạnh, thông minh là điều bất cứ ai cũng ao ước. Tuy nhiên, không phải đứa trẻ nào sinh ra đã may mắn có được những điểm cộng này. Dưới đây là những cách nhận biết được các chuyên gia thẩm định, dựa trên kích thước một số bộ phận của trẻ.

4 bộ phận trên cơ thể trẻ to đặc biệt, tương lai cứng cáp thành thiên tài (ảnh internet)

Theo đó, nếu trẻ có một trong những bộ phận này to lớn đặc biệt, đây chính là dấu hiệu của sự khỏe mạnh, thông minh trong tương lai.

Đầu to

Các chuyên gia nhận định, trẻ em sơ sinh khi mới sinh ra sẽ có kích thước đầu khoảng 35cm, tuy nhiên cũng có những trẻ kích thước đầu lại lớn hơn bình thường. Đây không phải là một dạng dị tật mà theo một nghiên cứu của Anh, những trẻ có kích thước đầu to hơn bình thường tương lai sẽ thông minh.

(ảnh internet)

Một nghiên cứu khác của ĐH Edinburgh (Anh) cũng đã tiến hành khảo sát, nghiên cứu trên nửa triệu người, độ tuổi từ 35-37. Những người này lần lượt trải qua những bài test về thể chất, tinh thần, lối sống. Sau khi phân tích, các chuyên gia kết luận những người có kích thước đầu to hơn, não sẽ hoạt động nhiều hơn.

Mũi to

Với những chị em thích làm đẹp, dường như chiếc mũi to không phải là điều khiến họ yêu thích. Có một thời gian, chiếc mũi to cũng là nỗi ám ảnh của không ít người. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, mũi to là một trong những lợi thế cho sức khỏe.

(ảnh internet)

Khi mũi càng lớn, hàng rào ngăn bụi và vi khuẩn sẽ càng lớn. Các chuyên gia Mỹ còn phát hiện những chiếc mũi có kích thước lớn sẽ hít ít chất ô nhiễm trong không khí hơn gần 7%. Nhờ điều này mà chúng trở thành rào cản ngăn vi khuẩn xâm nhập vào cơ thể.

>> Xem thêm: Hơn cả Vua Hùng thứ 18, nhà gái có pha thách cưới khiến mọi chàng rể nhất quyết 'quay xe'

Tiến sĩ Renee Anthony, trưởng nhóm nghiên cứu đến từ ĐH Iowa (Mỹ) lý giải về điều này rằng mũi to nhô ra ngoài sẽ giúp bảo vệ miệng được tốt hơn. Mũi to sẽ giúp giảm nguy cơ bị virus, vi khuẩn xâm chiếm. Vì vậy nếu trẻ em có mũi to hơn bình thường cũng đừng quá lo lắng, bởi nó sẽ giúp bé hô hấp tốt hơn, ít mắc bệnh hơn.

Tay to

Khi trẻ sở hữu một bàn tay to, dự báo tương lai sẽ có một thân hình cân đối bởi đơn giản, khi tay phát triển to thì cơ thể cũng phải phát triển tương ứng. Đây là quá trình phát triển bình thường.

(ảnh internet)

Đặc biệt, với những trẻ có ngón tay dài, mảnh và thon, tương lai sẽ dễ cao hơn bởi xu hướng phát triển chiều cao của trẻ đôi khi sẽ được thể hiện ở bàn tay trước. Ngoài ra, việc trẻ sở hữu một bàn tay to còn cho thấy tương lai bé sẽ là một người vận động tốt.

Mông to

Một nghiên cứu mới đây đã chỉ ra rằng, khi có nhiều mỡ ở mông thì quá trình trao đổi chất sẽ diễn ra nhanh chóng hơn. Hiện tượng này sẽ giúp làm giảm lượng đường huyết có trong cơ thể, giờ đó hạn chế nguy cơ mắc các bệnh tiểu đường. Nói một cách dễ hiểu thì mông càng to sẽ càng ít mắc các bệnh tiểu đường và khỏe mạnh hơn những người mông nhỏ.

(ảnh internet)

Mông to không chỉ có ích về sức khỏe mà còn là mặt thẩm mỹ mà rất nhiều cô gái ao ước. Những cô gái có vòng 3 lớn thường dễ mặc quần áo và sau này việc sinh nở cũng dễ dàng hơn. Vì vậy, nếu sở hữu một chiếc mông to thì đây đích thị là một dấu hiệu may mắn đối với nhiều cô gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news