Tin mới

Những status Giáng sinh hay nhất năm 2020

Thứ ba, 22/12/2020, 14:13 (GMT+7)

Bạn đang FA? Bạn đang bị người khác chê nhạt vì những dòng status trên mạng xã hội? Tham khảo ngay 6868 status Giáng sinh hay nhất, hài hước nhất và ấm áp nhất năm 2021 để khắc phục điều này.

Status Giáng sinh cho người "ế"

1. Noel đi ra đường làm chi cho nó lạnh, ở nhà phải phải ấm áp hơn không, không tổn hại long thể như mấy đứa ôm nhau ngoài đường.

2. Tuyển người làm việc lương cao … đêm noel ngồi sau xem máy và ôm thật chặt.

3. Giáng sinh này vẫn như Giáng sinh xưa. Vẫn đi xe máy…vẫn chưa có bồ.

4. Đừng buồn vì Noel này bạn không có gấu…bởi vì bình thường bạn cũng đã có gấu đâu.

5. Trong cái không khí noel đang đến gần như thế này mà đọc được những Confession về những cuộc tình tan vỡ thì mình cũng cảm thấy ấm lòng lắm.

6. Mỗi khi Giáng Sinh đến, nhìn những cặp đôi tay trong tay dạo bước trên phố, tôi lại tự nhủ bản thân các bạn ấy đang đóng phim tình cảm thôi. Hết noel lại chia tay. Cứ FA nhu mình đỡ tốn kém!!!

7. Thế mà một mùa Giáng Sinh lại đến và tôi vẫn chưa có bồ. Một cái buồn mà không biết chia sẻ cùng ai, thôi thì đêm Noel ở nhà vậy.

8. Nỗi khổ chung của bọn dân FA là đến tết và giáng sinh vẫn không có bồ dẫn về ra mắt bố mẹ, gia đình.

9. Cái lạnh của mùa đông khiến lòng tôi gợi nhớ nhiều kỉ niệm. Khi ra ngoài tôi nhìn thấy các cặp đôi nắm tay nhau. Tôi nhớ đến đêm Noel năm trước, tôi cũng đứng nhìn các cặp nắm tay nhau trên đường.

10. Còn chưa tới Giáng Sinh mà đường phố đã ngập tràn những màu đỏ và trắng. Người ta nắm tay nhau đi trên phố, những đôi mắt biết cười ngước lên nhìn ông già tuyết đầy ước ao. Dù chỉ có một mình nhưng em cũng bước đi và cũng muốn ước. Có thể em đã quá lớn tuổi để được nhận một món quà từ ông già tuyết và có lẽ chẳng ai ngoài anh có thể thực hiện được điều ước ấy của em…

11. Ai sinh ra cũng có 1 nửa của riêng mình vậy nên hỡi ơi nhưng cô gái chàng trai đang ế, than Noel này chẳng có gấu thì cũng đừng có lo, trên trái đất này khối đứa như bạn.

12. Tủi thân hai từ bất hiếu của dân FA, giáng sinh rồi đến tết lại vác hai chữ về xin tội với mẹ cha!

13. Noel buồn! Chưa một lần đi ra ngoài đón Giáng sinh, có ai như tôi không? Đêm Noel, tan làm về nhà, mặc dù phố phường có tấp nập, mình vẫn như mọi ngày: về đến nhà, ăn cơm, tắm giặt, lướt face …và ngủ…

Status Giáng sinh thả thính đỉnh cao

1. Đêm Noel mọi người say men rượu. Còn anh đây ngốc nghếch chỉ say một mình em.

2. Có lẽ anh đã nhận nhiều quà Noel rồi. Em đây chỉ có trái tim nhỏ bé, anh cần thì lấy nó nhé.

3. Noel năm nay anh vẫn một mình, nếu em thích thì hãy đi cùng anh.

4. Em ước trong đêm Noel, ông già Noel sẽ tặng cho em một món quà. Món quà đó chính là anh!!!

5. Em gì đó ơi!!! Em có tấm bản đồ nào đến nhà thờ không? Chỉ anh với, anh bị lạc trong mắt em rồi.

6. Mùa Giáng Sinh là mùa giá rét. Nhưng khi có anh cầm tay em, mùa giá rét trở thành mùa nồng ấm. Em mong tình yêu của chúng mình sẽ mãi là ngọn lửa xua tan lạnh giá của mùa đông.

Status chúc mừng Giáng sinh

1. Hôm nay ông già Noel không thể đi phát quà được. Bởi đàn tuần lộc 10 con chỉ tìm thấy 9 con, còn 1 con đang đọc tin nhắn này. Chúc mọi  người mọi mùa Giáng sinh an lành và hạnh phúc.

2. Tặng bạn niềm vui để bạn ngọt ngào, tặng bạn nụ cười để bạn rạng rỡ, tặng bạn nhiều điều tốt lành để bạn mãi là người bạn thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh

3. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó được hạnh phúc bên nửa yêu thương! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẽ! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

4. Ấm áp không phải khi ngồi bên đống lửa, mà là bên cạnh người mà bạn thương yêu!

5. Em biết không lúc này có 4 triệu người đang ngủ, 3 triệu người đang yêu, 2 triệu người đang đón giáng sinh bên gia đình. Và chỉ có một người trên thế giới nay đang đọc tin nhắn của anh. Noel hạnh phúc và ngọt ngào em nhé.

6. Khi ta lớn, Giáng sinh ta không còn trông đợi quà, mà lại thành những ông già, bà già Noel như những người thân yêu đã từng, để tặng quà cho đám trẻ thơ mắt biếc.

Khi ta lớn, hạnh phúc là ngày Giáng sinh, tạm dẹp bỏ những ngổn ngang công việc cuối năm, ngồi lại cùng  gia đình, nghe vài bản nhạc Giáng sinh tươi vui, nhấp một vài ly rượu vang thơm nhẹ, hay cùng nhau nguyện cầu cho những điều an lành…

7. Niềm tin làm mọi thứ trở nên khả thi, hi vọng làm mọi thứ hoạt động và tình yêu làm mọi thứ đẹp đẽ. Chúc bạn có cả 3 điều ấy trong mùa Giáng Sinh này.

8. Nhân Noel ngọt ngào, chúc bạn có thật nhiều niềm vui với nụ cười rạng rỡ, mong nhiều điều tốt lành sẽ đến với bạn và những người thân yêu của mình! Chúc cho Giáng sinh này đặc biệt đến nỗi bạn sẽ không bao giờ còn cảm thấy cô đơn nữa và luôn có những người thương yêu bên cạnh!

9. Noel đến rồi!. Xin trân trọng thông báo rằng tôi đã sẵn sàng nhận quà tặng từ bây giờ: tôi chấp nhận mọi thứ quà bằng tiền mặt, séc và chuyển khoản điện tử. Đừng ngại vì ngày lễ đông đúc, cứ gửi đi. Chúc Giáng sinh vui vẻ!!!

10. Giáng sinh lại về. Chúc cho ai đó hạnh phúc vẹn nguyên bên nửa kia của mình! Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai sẻ chia! Chúc cho ai đó sẽ tìm lại được nhau sau những tháng ngày xa cách!

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news