Tin mới

Bảo Anh tung ảnh khoe vòng 1 lấp ló, Quốc Trường 'quăng thính' gọi đây là 'tuyệt tác thiên nhiên'

Thứ ba, 22/12/2020, 09:55 (GMT+7)

Trong loạt ảnh mới nhất trên Facebook cá nhân, Bảo Anh khoe trọn body đáng mơ ước cùng vòng 1 lấp ló, gợi cảm ngút ngàn. Đáng chú ý là loạt bình luận của tình tin đồn Quốc Trường khiến dân mạng phải để ý.

Chiều ngày 21/12, loạt bình luận sặc mùi 'thính' của nam diễn viên 'Về nhà đi con' trên Facebook Bảo Anh lại khiến dân tình quắn quéo.

Loạt ảnh khoe khéo vòng 1 e ấp của Bảo Anh khiến fan rần rần.

Theo đó, trong loạt ảnh mới nhất, giọng ca 'Em muốn anh sống sao' khoe trọn body đáng mơ ước cùng vòng 1 lấp ló, gợi cảm ngút ngàn. Ngay bên dưới loạt ảnh trên là 2 bình luận "Xinh" và "Tuyệt tác thiên nhiên" của Quốc Trường.

Màn tương tác sặc mùi 'quăng thính' của nam diên viên lập tức được dân tình rần rần thi nhau đưa "thuyền" ra khơi.

2 bình luận đầy mùi thính của Quốc Trường.

Đây không phải lần đầu cặp đôi khiến người hâm mộ hối thúc thành đôi. Dẫu có ý kiến cho rằng cả 2 chỉ là bạn bè thân thiết, tuy nhiên 2 cặp trai xinh gái đẹp của showbiz Việt vẫn được "ship" nhiệt tình.

Dù giữa ồn ào tin đồn nhưng cả 2 vẫn liên tục giữ im lặng và vẫn thường xuyên có những hình ảnh tình tứ dành cho nhau.

Trước đó, hồi tháng 5, trên trang cá nhân, Quốc Trường gây chú ý khi đăng tải loạt hình ảnh trong tiệc đóng máy của đoàn phim 'Thoát ế'.

Đặc biệt, khoảnh khắc Quốc Trường tình tứ khoác vai Bảo Anh nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Bởi lẽ trước đó, 2 nghệ sĩ từng vướng tin đồn hẹn hò song lên tiếng phủ nhận.

Bức ảnh nhanh chóng nhận được sự quan tâm của dư luận. Không ít khán giả bày tỏ sự thích thú trước sự khăng khít của các diễn viên phim và mong chờ dự án điện ảnh này.

"Gia đình này ai cũng xinh cũng đẹp hết. Chúc cho đoàn luôn đạt được những thành công tốt đẹp"; "Chúc mừng anh và ê-kíp đoàn phim. Hi vọng sau dự án này anh cũng thoát ế luôn"; "Đẹp đôi quá anh Trường ơi, cưới đi thôi",... là những bình luận đẩy thuyền dành cho cặp đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news