Tin mới

Bất chấp anti fan dè bỉu, Thủy Tiên tiếp tục làm từ thiện ở Quảng Trị

Thứ ba, 22/12/2020, 20:04 (GMT+7)

Dù vấp phải làn sóng tẩy chay rất lớn từ anti fan liên quan đến chuyện làm từ thiện nhưng Thủy Tiên vẫn tiếp tục những công việc thiện nguyện của mình tại Quảng Trị.

Thủy Tiên là một trong số những ca sĩ thu về lượng anti fan rất lớn sau hành trình làm từ thiện tại miền Trung. Trong lần tổng kết đợt Từ thiện vừa qua, giọng ca Ngôi nhà hạnh phúc kêu gọi được 177 tỷ đồng, trao tiền mặt và quà cho hơn 61.5 nghìn hộ dân, giúp đỡ xây dựng 3 cầu dân sinh, 175 căn nhà xây mới, 10 nhà cộng đồng chống lũ, 10 xuồng máy cứu hộ,...

Dù vậy những lùm xùm liên quan đến chuyện nhà bác trưởng thôn ở Hải Lăng, Quảng Trị cũng như những thông tin liên quan đến sao kê khiến nữ ca sĩ gặp không ít điều tiếng.

Bất chấp những điều đó, bà xã Công Vinh vừa thông báo đã trao thêm 10 thuyền máy cho các thôn tại huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị.

Những chiếc thuyền máy này được trao đúng thời điểm cơn bão số 14 đang đổ bộ vào Việt Nam với hoàn lưu dự báo sẽ gây mưa lớn. Do đó, gia đình nữ ca sĩ đã nhanh chóng cung cấp thêm các phương tiện cứu hộ chở người dân ra khỏi nơi nguy hiểm nếu nước lũ lên cao.

Trên trang cá nhân, Thủy Tiên thông báo: "Đã trao thêm 10 thuyền máy cho các thôn Hải Lăng Quảng Trị, mọi người chia sẻ cho người quen ở các thôn này số điện thoại hotline cứu hộ để họ lưu lại lỡ như lũ lụt lên nhanh nguy hiểm thì gọi để nhờ thuyền đến cứu hộ chở ra khỏi nơi nguy hiểm nhé ạ.

Cảm ơn anh Nam trưởng ban Tuyên Giáo tỉnh Quảng Trị đã kêu gọi và chia sẻ thông tin giúp bà con đến em. Cảm ơn anh Hiếu đã thay mặt gia đình giúp đặt thuyền và trao tận tay cho các thôn. Cảm ơn mọi người đã bên cạnh động viên và ủng hộ tinh thần để Tiên có thể tiếp tục hành trình yêu thương của mình, cầu mong mọi điều tốt lành may mắn đến với mọi người ạ"

Đi kèm với bài đăng này là danh sách 10 thôn, xóm ở Hải Lăng đại diện được nhận thuyền máy và số điện thoại để người dân có thể liên lạc khi cần thiết.

Dù đã phát hết toàn bộ số tiền cứu trợ nhưng Thủy Tiên vẫn đau đáu về "khúc ruột miền Trung". Trong một bài viết, nữ ca sĩ chia sẻ sẽ cố gắng kiếm tiền quảng cáo, tiền chạy show và những nguồn thu nhập khác để tiếp tục đi làm từ thiện vì đã lỡ hứa với người dân ở đây ssẽ quay lại để từ thiện thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news