Tin mới

Bộ phận được kỳ cọ đầu tiên khi tắm tiết lộ tính cách mỗi người

Thứ ba, 22/12/2020, 15:58 (GMT+7)

Bạn có thể khởi đầu hoặc kết thúc một ngày bằng việc tắm rửa. Và bạn có biết chúng ta có xu hướng bắt đầu tắm ở một bộ phận cụ thể nào đó. Điều này sẽ nói lên nhiều điều về tính cách của chúng ta.

Trang Bright Side đã tổng hợp các quan sát về các bộ phận được tắm đầu tiên trên cơ thể và bật mí tính cách của mỗi người.

1. Nếu bạn rửa mặt trước

Nếu bạn rửa mặt trước, về cơ bản bạn đang chăm sóc cả 5 giác quan - khứu giác, thị giác, vị giác, xúc giác và thính giác. Nó có nghĩa là bạn rất quan tâm đến cách mình được nhìn nhận. Do đó, bạn quan tâm đến cái mà người khác chú ý đầu tiên: khuôn mặt.

Bạn luôn lo lắng về những gì người khác nghĩ về mình và đôi khi, bạn cảm thấy thất vọng hoặc căng thẳng, có thể cảm thấy xấu hổ. Đối với những người này, nghe ai đó nói xấu mình thực sự là điều khó khăn.

2. Nếu tắm từ tay hoặc chân trước

Nếu bạn là người chú ý đến đôi chân trước tiên, bạn có thể tự gọi mình là một người khiêm tốn và bình thường . Tuy nhiên, cánh tay hay đôi chân cũng là biểu tượng của sức mạnh và ý chí . Vì vậy, việc rửa sạch chúng trước tiên cho thấy rằng bạn không sợ phải bày tỏ sự lựa chọn của mình. Bạn yêu, ghét rõ ràng.

Nếu bạn có xu hướng tắm ở nách trước, bạn rất có thể nổi tiếng là người đáng tin cậy. Bạn cũng là người không ngại vất vả.

3. Nếu rửa vùng kín trước

Thì có lẽ bạn là một người rất nhút nhát. Bạn có thể tự gọi mình là người hướng nội hoặc người có lòng tự trọng thấp. Bạn không được chú ý nhiều trong các nhóm xã hội, tuy nhiên, những người hiểu bạn sẽ nói rằng bạn là người chân chính nhất trên trái đất . Bạn gặp khó khăn để giữ vững lập trường và có thể thường xuyên bỏ cuộc, nhưng bạn có thể khiến những người thân thiết cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh.

4. Nếu bạn tắm từ ngực trước

Nếu bạn nhận thấy mình tự chà xát ngực trước khi tắm, bạn hoàn toàn có thể tự tin và thoải mái với làn da của chính mình. Bạn là người thực tế, rất thẳng thắn, khá kiên quyết. Bạn thích độc lập và mọi người ngưỡng mộ bạn vì điều này.

5. Nếu bạn gội đầu trước

Nếu đầu hoặc tóc là phần cơ thể được bạn gội sạch đầu tiên khi tắm, bạn là  người thích kỷ luật và trật tự. Phần trên cùng của cơ thể bạn thường biểu thị sức mạnh và việc rửa phần này trước cho thấy bạn có quan điểm vững chắc về mọi thứ và bạn tin vào việc thực tế. Bạn cũng quản lý thời gian rất tốt và nổi tiếng là người đúng giờ. Bạn thường đặt bộ não lên trên sự giàu có khi lựa chọn bạn bè của mình.

6. Nếu bạn tắm ở vai và cổ trước

Những người chăm chỉ nhất thường tắm sạch vùng cổ vai gáy trước. Đôi vai biểu thị gánh nặng và bạn luôn muốn thoát khỏi gánh nặng để đạt được mọi thứ một cách hoàn hảo. Bạn là một  người tích cực, luôn cầu tiến và cũng mong đợi điều tương tự từ những người khác. Bạn rất thích cạnh tranh và muốn đi trước những người khác một bước.

7. Nếu bạn tắm lưng trước

Lưng của bạn phản ánh sự hiểu biết của bạn. Lưng liên quan đến cột sống và hệ thống thần kinh, đóng một vai trò lớn trong hoạt động của não bộ. Tắm lưng trước tiên nói lên rất nhiều điều về bản chất dè dặt của bạn. Bạn luôn rất thận trọng và không dễ tin người .

Bạn có thói quen  nghiên cứu sâu mọi thứ và đưa ra quyết định một cách cẩn thận. Những người như bạn thích ở một mình bởi đó là cơ hội để tận hưởng khoảng thời gian đó.

Lưu ý: Bài trắc nghiệm này chỉ mang tính chất tham khảo.

(Theo Bright Side)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tấm cơ thể rua mat