Tin mới

Giữa tin đồn ly hôn Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với gương mặt hốc hác

Thứ ba, 22/12/2020, 15:12 (GMT+7)

Giữa tin đồn ly hôn với Angelababy, Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với gương mặt hốc hác, gầy gò khiến fan không khỏi lo lắng.

Mới đây, trang Sina đã đăng tải một số hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh trong một sự kiện. Tại đây, ông xã Angelababy nhanh chóng gây chú ý với ngoại hình khác lạ.

Nhiều người không khỏi bất ngờ vì bẵng đi một thời gian ngắn mà Huỳnh Hiểu Minh nhìn gầy đi đến vài cân, khuôn mặt có phần hốc hác, góc cạnh hơn.

Xung quanh ngoại hình mới của Huỳnh Hiểu Minh có nhiều ý kiến trái chiều nhau. Có fan thì cảm thấy thích thú với diện mạo mới này của ông xã Angelababy nhưng cũng có fan thì lại cảm thấy lo lắng vì thấy thần tượng sụt cân quá đà và hốc hác.

Huỳnh Hiểu Minh xuất hiện với gương mặt gầy sọp. Ảnh internet

Thời gian gần đây rộ lên tin đồn vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy ly hôn sau thời gian chung sống mặn nồng bên nhau.

>> Xem thêm: Học làm 'gái hư' như Ngọc Trinh, Chi Pu nổi loạn với bộ đồ khiến dân tình đỏ mặt

Theo đó, trang Sohu tiếp tục là một thông tin liên quan đến mối quan hệ vợ chồng của Huỳnh Hiểu Minh và Angela Baby. Theo đó, một phóng viên nổi tiếng trong làng giải trí Hong Kong - Chu Bì - đã tiết lộ thông Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đã ly hôn từ lâu.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy không ít lần dính tin đồn ly hôn. Ảnh internet

Được biết, người này là một phóng viên khá nổi tiếng tại Hong Kong và được người trong giới xem như là một tay săn ảnh số 1 Cbiz, khiến nhiều nghệ sĩ phải dè chừng.

>> Xem thêm: Cuộc sống kín tiếng của 'Táo bà' Minh Hằng bên người chồng tài giỏi sau khi rời xa ánh hào quang

Trước tin đồn ly hôn, cả Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy đều chọn cách im lặng để sóng gió qua đi. Trước đây, cặp đôi từng khiến làng giải trí Hoa Ngữ không khỏi ghen tỵ vì tình yêu lãng mạn dành cho nhau. Tuy nhiên, sau khi Angelababy sinh quý tử đầu lòng, cả hai đứng trước những tin đồn không hay về cuộc sống hôn nhân.

Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy từng khiến bao người ngưỡng mộ vì tình yêu đẹp như ngôn tình. Ảnh internet

Những năm gần đây, Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy hầu như không xuất hiện chung trong các sự kiện, còn cố ý tránh mặt nhau khiến công chúng càng khẳng định hôn nhân của cả hai có vấn đề. Đã không ít lần vợ chồng Huỳnh Hiểu Minh ra mặt khởi kiện những người tung tin đồn ly hôn. Tuy nhiên, đến nay, thông tin này vẫn chưa bao giờ ngừng gây xôn xao và là điều mà công chúng đặc biệt quan tâm. Thực chất Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy có ly hôn hay không thì chỉ người trong cuộc mới rõ nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news