Tin mới

Gymer Duy Nguyễn phải cầu cứu lực lượng chức năng vì bị ném mắm tôm quá nhiều

Thứ ba, 22/12/2020, 22:03 (GMT+7)

Những phát ngôn của Duy Nguyễn về cố nghệ sĩ Chí Tài khiến phòng gym của anh này chịu ảnh hưởng nặng nề và phải cầu cứu lực lượng chức năng vì liên tục bị ném mắm tôm và gạch đá quá nhiều.

Gần nửa tháng sau những phát ngôn thiếu suy nghĩ liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài, gymer Duy Nguyễn đang chịu rất nhiều ảnh hưởng về mặt tinh thần. Nhiều phòng tập của gymer này liên tục bị kẻ xấu ném đá, ném mắm tôm.

Chia sẻ với Báo Đất Việt, anh Mai Đình Trường (24 tuổi) – Marketing Manager công ty BBT kiêm quản lý của “Gym chúa" Duy Nguyễn cho biết từ ngày 14/12 đến 18/12 trụ sở công ty BBT ở quận Bình Tân đã bị một số người quá khích ném đá vỡ bảng hiệu, vỡ kính phải sửa chữa 3 lần.

Bản thân gymer này cùng nhiều nhân viên trong công ty đã phải nhận những tin nhắn đe dọa từ một số thành phần.

Không thể chịu nổi cảnh bị "khủng bố tinh thần", Duy Nguyễn đã nhờ đến lực lượng chức năng để xử lý vụ việc. Theo PLO, ngày 22/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ theo trình báo của ộng Nguyễn Ngọc Duy (hay còn gọi là gymer Duy Nguyễn, 35 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về việc nơi ở và kinh doanh của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn.

Tường trình của gymer này cho biết sự việc bắt đầu từ đêm ngày 14/12. Đây cũng là thời điểm địa chỉ phòng tập của gymer này bị phát tán trên MXH sau khi hàng chục nghệ sĩ kéo đến và đối thoại, yêu cầu phải xin lỗi.

Trích xuất hình ảnh từ camera an ninh cho thấy, khoảng 23h12 phút, phòng tập của Duy, đồng thời cũng là nơi ở bị hai nam thanh niên đi xe tay ga dừng lại, dùng nhiều vật ném liên tục vào cửa.

Sáng ngày 15/12, khi nhân viên đến phòng gym làm việc thì phát hiện bên dưới cửa có nhiều gạch đá, mắm tôm.

Làm việc với lực lượng chức năng, Duy Nguyễn cho biết vụ việc xuất phát sau những phát ngôn thiếu kiểm soát trên mạng xã hội của mình.

“Tôi đã nhận sai vì những hậu quả nó mang lại. Bây giờ tôi sửa sai và muốn cộng đồng cho một thời gian khép lại vụ việc vừa qua không để nặng nề hơn. Đằng sau mỗi người đều có gia đình, công việc và cứ như vậy thì rất ảnh hưởng cho cuộc sống của mỗi người” – ông nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news