Tin mới

Hari Won ‘dìm’ Trấn Thành trong cả cách lưu tên danh bạ: Không phải chồng yêu hay người thương

Thứ ba, 22/12/2020, 09:45 (GMT+7)

Dù xuất hiện trước truyền thông, cặp đôi Hari Won – Trấn Thành luôn ngọt ngào nhưng sau lưng, Hari Won bất ngờ bật mí cách lưu tên “dở khóc dở cười” với chồng.

Hari Won – Trấn Thành là cặp vợ chồng siêu lầy lội của showbiz Việt. Cả hai thường “bóc phốt” nhau không thương tiếc trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đây cũng là cặp đôi ngọt ngào nhất showbiz khi thường xuyên để lộ hình ảnh tình tứ khiến Cộng đồng mạng không khỏi ghen tị vì quá hạnh phúc.

Mới đây, Hari Won đã chia sẻ dòng tin nhắn ngọt ngào từ chồng Trấn Thành. Chồng cô đã nhắn tin giục Hari Won về sớm vì nhớ và muốn ôm vợ. Cô nàng không vì chồng nhõng nhẽo mà không quên cảnh cáo: "Không biết mục đích là gì, nhưng nói vậy cũng không cho tiền mua nước hoa nữa đâu cưng à. Năm nay như vậy đã quá đủ rồi!".

Tuy nhiên, ngay khi bức hình được đăng tải, chi tiết khiến nhiều người quan tâm hơn cả là cách lưu tên chồng trong điện thoại của cô. Thay vì gọi thân thương là chồng yêu, người thương hay ông xã, Hari Won lưu tên chồng là “sinh vật lạ”.

Trước đó, trên sóng truyền hình, Hari Won đã bật mí cách Trấn Thành lưu tên cô trong danh bạ. Nữ ca sĩ chia sẻ: "Anh ấy lưu số điện thoại em là 'có vấn đề' vì chừng nào có vấn đề em lại gọi cho anh ấy".

Hari bật mí cách lưu tên Trấn Thành trong danh bạ điện thoại. Ảnh: internet

Thêm vào đó, Trấn Thành còn có một thói quen lạ khiến vợ Hari Won đau đầu là thường thức đến 3-4 giờ sáng mới ngủ. Thậm chí, Trấn Thành còn hát đến khuya gây ồn ào khiến cô có phần khó chịu. Đặc biệt, thời gian qua, Trấn Thành bận bịu đi quay bố già đến mức trong lúc ngủ mơ, Trấn Thành cũng bất ngờ nói mớ khiến Hari Won một phen hoang mang.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news