Tin mới

Hoá ra dân mạng 'hóng trượt' việc Quang Hải hẹn hò với hot girl Hà Thành

Thứ ba, 22/12/2020, 21:19 (GMT+7)

Sau khi phát hiện Hải Anh đăng story đón sinh nhật muộn cùng một chàng trai đeo chiếc đồng hồ giống hệt Quang Hải, các thánh hóng đã phải thất vọng khi nàng hot girl tung ảnh nam chính.

Sau thời gian chia tay Huỳnh Anh, Quang Hải rộ nghi vấn hẹn hò với một Hot girl Hà Thành tên Hải Anh. Mới đây, cư dân mạng còn soi ra chi tiết khẳng định nghi vấn trước đây là đúng.

Theo đó, nàng hotgirl này có đăng tải khoảnh khắc được bạn trai giấu mặt chúc mừng sinh nhật muộn. Điều đáng chú ý chính là cánh tay của người con trai này có đeo chiếc đồng hồ khá trùng khớp với đồng hồ của Quang Hải.

Ngay lập tức cư dân mạng réo tên Quang Hải và cho rằng chân sút gốc Đông Anh đang hẹn hò với Hải Anh.

Trước những đôn đoán của dân mạng, cách đây ít giờ, Hải Anh đã chính thức lên tiếng để tránh sự việc bị đẩy đi quá xa.

Trên trang cá nhân, cô nàng đăng lại ảnh chàng trai trong story gây hiểu lầm kia, tất nhiên nam chính cũng được che mặt khéo léo.

"Em đi ăn với bạn thân từ cấp 3 của em mà. Mong mọi người đừng hiểu lầm", Hải Anh phủ nhận.

Mặc dù chưa biết đây có phải là bạn gái mới của Quang Hải hay không, nhưng những thông tin về gái xinh vừa được nam cầu thủ đào hoa follow đang khiến dân tình trầm trồ vì nhan sắc và gia thế siêu khủng của cô nàng.

Dù lần này dân mạng đã "hóng trượt" chuyện cặp đôi hẹn hò. Nhưng mối quan hệ hiện tại của cả 2 vẫn đang trong tầm ngắm của cư dân mạng.

Nhiều người suy đoán đây là dấu hiệu cho thấy cả 2 đang... có gì đó. Tuy nhiên, phần đông cho rằng chưa thể kết luận được điều gì, rất có thể Quang Hải và cô gái này chỉ là bạn bè mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news