Tin mới

K-ICM bị dân mạng tìm ra clip để gái xinh 'đè đầu cưỡi cổ'

Thứ ba, 22/12/2020, 21:19 (GMT+7)

Trong một đoạn clip đang được dân mạng liên tục chia sẻ, K-ICM đã để lộ khoảnh khắc "quẩy" cực sung tại một sự kiện âm nhạc.

Mới đây, Cộng đồng mạng đang đang liên tục chia sẻ đoạn clip có sự xuất hiện của producer K-ICM. Trong đoạn clip này, chàng producer đang cõng trên vai một cô gái và liên tục "nhún nhảy" cực sung theo điệu nhạc.

Ngay lập tức đoạn clip khiến dân mạng xôn xao và nhận được sự chia sẻ đến chóng mặt. Theo những lời chia sẻ trên mạng xã hội, khoảnh khắc này được cho là xuất hiện từ năm 2017.

Đa số netizen đều tỏ rõ thái độ bất ngờ khi anh chàng thoải mái cõng một cô gái trên vai, không giấu được sự phấn khích khi cười đùa và "phiêu" theo nhạc. Nhiều ý kiến gay gắt hơn khi cho rằng khoảnh khắc này là phản cảm khi sự gần gũi giữa nghệ sĩ và khán giả đã đi quá giới hạn.

Đặc biệt, biểu cảm của K-ICM trong đoạn clip này cũng khiến dân mạng quan tâm. Anh chàng tỏ ra mệt mỏi thấy rõ, mặt đỏ bừng và nụ cười "như khóc". Chính khoảng khắc này khiến dân mạng không ngừng bàn tán liệu K-ICM có đang "lao động" quá sức hay không?

Kể từ khi "đường ai nấy đi" với Jack, K-ICM cũng đã gặt hái được một số thành công nhất định. Cuối tháng 11 vừa qua, producer này thông báo đã bán hết 1.000 đĩa "Ai mang cô đơn đi" - album đầu tay kết hợp với ca sĩ APJ - sau vài ngày phát hành.

Anh cho biết sau nhiều năm thử sức với thị trường nhạc số, anh ra đĩa vật lý để đánh dấu cột mốc mới trong sự nghiệp. Trong album, anh đảm nhận vai trò producer, APJ sáng tác và thu âm. Phong cách chung của sản phẩm là nhạc pop hiện đại pha âm hưởng truyền thống.

K-ICM (tên thật Nguyễn Bảo Khánh), sinh năm 1999. Anh bắt đầu gây chú ý khi hợp tác với ca - nhạc sĩ Jack. Năm 2019, loạt ca khúc của bộ đôi này như Bạc phận, Sóng gió, Em gì ơi... tạo tiếng vang, mỗi MV đều đạt trên 200 triệu lượt xem. Cuối năm 2019, cả hai ngưng hợp tác vì mâu thuẫn trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news