Tin mới

Không kém cạnh Nhã Phương làm Phó chủ tịch, Hari Won cũng lên chức giám đốc thu nhập 'khủng'

Thứ ba, 22/12/2020, 14:31 (GMT+7)

Không kém cạnh Nhã Phương làm Phó chủ tịch, Hari Won cũng lên chức giám đốc với thu nhập "khủng".

Thông tin Nhã Phương làm Phó chủ tịch với Doanh thu 1,5 tỷ/tháng khiến fan chưa hết trầm trồ thì mới đây, Hari Won lại tiếp tục lên chức giám đốc với thu nhập "khủng" càng khiến cư dân mạng thán phục.

Nhã Phương rộ tin lên chức Phó chủ tịch. Ảnh internet

Hari WonNhã Phương liên tục nhận tin vui vào dịp cuối năm. Ngoài lĩnh vực hoạt động nghệ thuật, hai bà xã của hai danh hài đình đám Trấn ThànhTrường Giang còn trở thành những nữ doanh nhân thành đạt, giỏi giang.

Hari Won cũng chẳng kém cạnh nhận vai trò giám đốc. Ảnh internet

Được biết, bà xã Trấn Thành vừa đảm nhận chức giám đốc của một thương hiệu hãng mỹ phẩm tại Việt Nam. Theo tiết lộ của người trong nghề, với vị trí này, Hari Won sẽ được nhận mức lương "khủng" không hề kém cát-xê mà nữ ca sĩ chạy show.

>> Xem thêm: Gặp mẹ Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy bén lẽn, bộ trang phục hở bạo của nàng hậu gây tranh cãi

Với tầm ảnh hưởng và sự nổi tiếng của mình, Hari Won được kỳ vọng sẽ trở thành gương mặt thương hiệu sáng giá cho hãng mỹ phẩm mà nữ ca sĩ hợp tác. Đây là một tin cực vui dành cho bà xã Trấn Thành dịp cuối năm.

Hari Won có cuộc sống hôn nhân viên mãn bên Trấn Thành. Ảnh internet

Có thể thấy, Hari Won đã có một năm thành công cả trong lĩnh vực nghệ thuật và kinh doanh. Ngoài chăm chỉ ra MV, bà xã Trấn Thành còn trở thành gương mặt MC hóm hỉnh. Bên cạnh đó, Hari Won còn là nhân vật không thể thiếu trong các gameshow truyền hình. Hầu hết gameshow nào cũng có sự xuất hiện của bà xã Trấn Thành.

>> Xem thêm: Học làm 'gái hư' như Ngọc Trinh, Chi Pu nổi loạn với bộ đồ khiến dân tình đỏ mặt

Sau khi cưới Trấn Thành, Hari Won lên "như diều gặp gió". Từ một nữ ca sĩ chưa được nhiều người biết đến, bà xã Trấn Thành trở thành gương mặt nổi đình nổi đám. Xung quanh việc Hari Won lấn sân làm MC đã có không ít tranh cãi. Nhiều người cho rằng, Hari Won nói tiếng Việt chưa sõi nên không phù hợp, nhưng cũng có người lại thích sự ngô nghê, lơ lớ của Hari Won.

Ngoài thành công trong sự nghiệp, Hari Won còn là một phụ nữ hạnh phúc khi có được một người chồng hoàn hảo như Trấn Thành. Không chỉ tài giỏi, Trấn Thành còn là một người chồng tâm lý, tình cảm và hết lòng yêu thương Hari Won. Mỗi khi bà xã gặp rắc rối, Trấn Thành đều đứng ra bảo vệ như một vị cứu tinh khiến ai nấy ngưỡng mộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news