Tin mới

Lưu Diệc Phi vạch trần con người thật qua clip quay lén: Khác xa với danh 'thần tiên tỷ tỷ'

Thứ ba, 22/12/2020, 22:13 (GMT+7)

Những bức ảnh chụp lén trong hậu trường với thái độ không được vui vẻ, hòa nhã của Lưu Diệc Phi đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

Mới đây, trang Sina bất ngờ đăng tải hình ảnh hậu trường buổi chụp hình quảng cáo của Lưu Diệc Phi. Trong bức hình chụp lén, dù chất lượng không tốt nhưng không thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp ở tuổi U40 của mỹ nhân họ Lưu. Sau thời gian bị chê tăng cân quá đá khi lộ thân hình ngấn mỡ, Lưu Diệc Phi đã Giảm cân, lấy lại thân hình thon gọn, xinh đẹp của mình.

Lưu Diệc Phi bị chụp lén ảnh trong hậu trường.

Thế nhưng, một nguồn tin được tiết lộ là người trong ekip đã nói rằng, buổi chụp ảnh không hề suôn sẻ như trong ảnh vì có sự bất đồng quan điểm của Lưu Diệc Phi với ekip. Từ hình ảnh cũng có thể thấy, thái độ của nữ diễn viên "Hoa Mộc Lan" không được vui vẻ mà thay vào đó, cô khá khó chịu, cau có trong lúc đang được nhân viên chỉnh sửa về ngoại hình.

Tuy nhiên thái độ cau có của Lưu Diệc Phi mới gây chú ý.

Thậm chí, Lưu Diệc Phi còn tỏ thái độ gắt khi chỉ tay vào các nhân viên và lớn tiếng trong lúc tranh luận.

Trang Sina cho biết, ekip đã phải ngừng hơn 1 tiếng để Lưu Diệc Phi có thể lấy lại bình tĩnh trước khi tiếp tục chụp ảnh. Chính sự bất đồng quan điểm đã khiến buổi làm việc kéo dài đến tận nửa đêm.

Dường như nữ diễn viên bất đồng quan điểm với ekip vì cách tạo hình.

Theo nhận định của truyền thông Trung Quốc thì nhiều khả năng nữ diễn viên "Thần điêu đại hiệp" không hài lòng với tạo hình và trang phục của mình nên đã xảy ra tranh cãi với ekip chụp ảnh. Dù vậy những hình ảnh Lưu Diệc Phi lớn tiếng và có thái độ gắt gỏng vẫn đang là chủ đề bàn tán trên mạng xã hội. Nhiều người cho rằng con người thật của cô khác xa với hình ảnh 'thần tiên tỷ tỷ" mà cô đã xây dựng bấy lâu.

Lưu Diệc Phi vốn được mệnh danh là "mỹ nhân không tuổi" của làng giải trí Hoa ngữ. Dù không được đánh giá cao trong sự nghiệp điện ảnh nhưng với nhan sắc xinh đẹp, tên tuổi của Lưu Diệc Phi vẫn luôn được săn đón và quan tâm.

Dù không được đánh giá cao về diễn xuất nhưng Lưu Diệc Phi vẫn gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news