Tin mới

Mai Phương Thúy lên tiếng xin lỗi sau bộ trang phục hở bạo khi gặp mẹ của Noo Phước Thịnh

Thứ ba, 22/12/2020, 14:50 (GMT+7)

Sau khi bị dân mạng lên án vì bộ trang phục có phần thiếu vải khi gặp mẹ của Noo Phước Thịnh, Mai Phương Thúy đã gửi lời xin lỗi trên trang cá nhân.

Mới đây, trong một sự kiện, Mai Phương Thúy đã có cơ hội được gặp mẹ của tình tin đồn Noo Phước Thịnh. Gặp mẹ bạn trai tin đồn, nàng hậu gốc Hà Nội tỏ ra bén lẽn, lịch sự cúi chào.

Sau giây phút ngại ngùng, Mai Phương Thúy nhanh chóng lấy lại bình tĩnh và trò chuyện vui vẻ với mẫu thân của Noo Phước Thịnh. Không chỉ vậy, nàng hậu họ Mai còn tỏ ra thoải mái khi ôm mẹ của bạn trai tin đồn giống như một cô con dâu.

Sự thân thiết, không hề e ngại của Mai Phương Thúy khiến khoảng cách giữa hai thế hệ hoàn toàn bị xóa nhòa. Tuy nhiên nàng hậu lại bị dân mạng lên án vì bộ trang phục không phù hợp. Mai Phương Thúy mặc một chiếc áo croptop ngắn cũn cỡn phô bày vòng 1 và bên ngoài khoác 1 chiếc áo dài mỏng.

Bộ cánh mà Mai Phương Thúy Mặc bị đánh giá là thiếu lịch sự đặc biệt là trong sự kiện lại có nhiều người lớn tuổi: "Không hiểu sao Mai Phương Thúy có thể mặc bộ đồ này được nhỉ; Nhìn mất điểm quá thôi; Chiếc áo bên trong như đồ ngủ ấy, không hiểu bác gái nghĩ gì nữa; Hình như Mai Phương Thúy cũng bất ngờ nên chưa chuẩn bị trang phục chu đáo....".

Tuy nhiên theo tìm hiểu được biết, cô không chủ động tham gia bữa tiệc này mà chỉ tiện đường đi công việc nên qua chào hỏi người thân của Noo Phước Thịnh một vài phút. Và trong cuộc trò chuyện ngắn, mẹ của nam ca sĩ cũng không bày tỏ thái độ gì với trang phục của hoa hậu 8x.

Dù vậy Mai Phương Thúy đã lên tiếng xin lỗi và nhận sự việc về bản thân. Cô thẳng thắn nói: ” Tôi xin lỗi, làm mọi người thấy phản cảm là lỗi của tôi. Tôi rất buồn, mọi người chỉ trích thế là đúng”.

Chia sẻ về việc thoải mái xuất hiện trong sinh nhật bạn trai cũ, Mai Phương Thúy cho biết, giữa cô và Noo Phước Thịnh hiện duy trì mối quan hệ bạn bè thân thiết.

“Mọi người trong nhóm làm sinh nhật bất ngờ cho Noo. Tôi tham gia cùng mọi người, đặt phòng khách sạn bên cạnh phòng gia đình Noo để gây bất ngờ.

Tôi đang quay quảng cáo phải xin ra đó. Ra được là mừng húm nên không kịp thay đồ. Tôi cũng không nghĩ sẽ được gặp mẹ Noo đâu nhưng tôi vui. Mẹ Noo rất đẹp, rất hiền”.

Lâu nay, Mai Phương Thúy và Noo Phước Thịnh dính tin đồn hẹn hò nhau. Cả hai không ngại có những hành động thân mật mỗi khi sánh bước bên nhau. Không chỉ vậy, cặp đôi còn rất chịu "thả thính" nhau trên mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news