Tin mới

MC Lê Anh bí mật tổ chức lễ cưới với vợ kém 10 tuổi

Thứ ba, 22/12/2020, 00:14 (GMT+7)

Đám cưới của MC Lê Anh cùng vợ giảng viên diễn ra vào ngày 21/12 khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

MC Lê Anh là gương mặt được yêu thích trên nhiều sân khấu và chương trình truyền hình. Với lối dẫn dắt nhẹ nhàng, truyền cảm cùng phong thái chững chạc, điển trai, Lê Anh trở thành một trong những gương mặt MC hàng đầu của nhà Đài.

Tuy nhiên, đời sống của nam MC cũng vô cùng kín tiếng, anh rất ít khi chia sẻ thông tin về đời tư hay bạn gái của mình trên mạng xã hội.

MC Lê Anh bí mật kết hôn với bà xã kém tuổi vào ngày 21/12. Ảnh: Tiến Lương

Mới đây, những hình ảnh trong đám cưới của nam MC được hé lộ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Theo đó, trong ngày 21/12, MC Lê Anh đã tổ chức hôn lễ với bà xã kém 10 tuổi. Hôn lễ được tổ chức kín đáo tại môt trung tâm tiệc cuố trên đường Võ Thị Sáu (Hà Nội) với khách mời chủ yếu là những người bạn thân thiết và người thân của hai bên gia đình.

Được biết, bà xã MC Lê Anh tên là Thu Hảo, sinh năm 1987 và hiện đang là giảng viên ngành Du lịch học của một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội. Cả hai đã có 10 năm quen biết trươc khi đi đến quyết định hôn nhân.

Bà xã Lê Anh tên là Thu Hảo, sinh năm 1987. Ảnh: Tiến Lương

Sau hôn lễ, Lê Anh cũng co bài chia sẻ trên trang cá nhân và tiết lộ vì tình hình của dịch Covid-19 nên hai gia đình chỉ tổ chức một đám cưới nhỏ. Đồng thời, anh cũng gửi lời nhắn mong tất cả mọi người chia sẻ với anh quyết định khó khăn của việc không thể báo tin vui sớm hơn.

Lê Anh được đông đảo khán giả biết đến trong vai trò MC của VTV, tuy nhiên công việc chính hiện tại của anh là giảng viên tại khoa Du lịch học, trường Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, ĐHQG Hà Nội.

Lê Anh và bà xã đã có 10 năm gắn bó. Ảnh: Tiến Lương

Trước khi đi đến hôn nhân với bà xã kém 10 tuổi, Lê Anh cũng từng trải qua 3 mối tình mặn nồng. Và một trong số đó là mối tình với học trò kéo dài 7 năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news