Tin mới

Phi Nhung lần hiếm hoi thẳng thắn từ chối yêu cầu liên quan đến cố nghệ sĩ Chí Tài

Thứ ba, 22/12/2020, 15:12 (GMT+7)

Sau nhiều đau khổ khi nhận tin cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Phi Nhung đã từ chối yêu cầu của người hâm mộ.

Là một trong những nghệ sĩ thân thiết với Chí Tài khi diễn chung với nhau trong nhiều show diễn ở trong nước và hải ngoại, Phi Nhung cũng không kìm được nỗi đau xót khi người anh qua đời.

Phi Nhung và Chí Tài nhiều lần diễn xuất cùng nhau.

Sau khi tiến đưa cố nghệ sĩ Chí Tài trong tang lễ, các nghệ sĩ Việt đã trở lại công việc và tiếp tục các dự án nghệ thuật của mình. Mới đây, khi tham gia chương trình talkshow Thành phố lên đèn của đài VOH, Phi Nhung nhận được yêu cầu của người hâm mộ thể hiện một bài hát của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Phi Nhung từ chối hát bài của Chí Tài.

Thế nhưng, lần này, Phi Nhung đã chính thức lên tiếng từ chối vì muốn đàn anh được ra đi thanh thản và không nhắc đến những điều liên quan đến Chí Tài. "Không được đâu ạ vì bài hát là của chú Tài. Để chú Chí Tài yên nghỉ, nhắc đến chú hoài, tội nghiệp chú", Phi Nhung đã khéo léo từ chối yêu cầu của người hâm mộ.

Trước đó, đúng ngày cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời, Phi Nhung lại đang đi diễn tỉnh, cô liên tục chia sẻ sự bàng hoàng của mình trên trang cá nhân khi nhận được tin dữ. Đặc biệt, vốn là nghệ sĩ rất giàu cảm xúc nên Phi Nhung đã bật khóc trên sân khấu khi thông báo với khán giả về việc cố Nghệ sĩ Chí Tài qua đời. Sau đó, những hình ảnh chụp ở trong hậu trường cho thấy, cô đi không vững, phải nhờ người dìu ra xe đi về.

Phi Nhung đã từng hát cùng với cố nghệ sĩ Chí Tài.

Phi Nhung từng chia sẻ nghệ sĩ Chí Tài còn từng dạy mình rằng dù vui hay buồn, dù sống hay chết đều phải vui vẻ, đẹp đẽ trước công chúng.

"Nghệ sĩ tụi mình trước mặt công chúng, ngủ cũng phải đẹp, ra đường ăn mặc cũng phải đẹp, quần áo phải chỉn chu khi lên sân khấu, có buồn mà đứng trước khán giả cũng phải vui, phải cười nhé. Khi lên sân khấu phải xịt dầu thơm cho thơm, vì mình là người công chúng, phải tôn trọng khán giả...

Anh em tụi mình có được cái tên của ngày hôm nay là được khán giả cho, nên mình phải hết sức trân trọng. Quan trọng nhất của anh em mình, có chết cũng phải đẹp, và làm sao để lại tiếng thơm cho cuộc đời nghệ sĩ. Nên anh có chết cũng phải đẹp Nhung ơi", Phi Nhung tiết lộ câu nói Chí Tài từng tiết lộ với mình.

Bên cạnh đó, Phi Nhung cũng tiết lộ rằng, món quà của nghệ sĩ Chí Tài dành tặng cho Phi Nhung là 2 con heo gỗ được nữ ca sĩ trân trọng và luôn nâng niu món quà của người anh tặng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Phi Nhung Chí Tài