Tin mới

Quảng cáo Ông già Noel mặc đồ bảo hộ bị ném đá dữ dội vì liên quan đến suy nghĩ trẻ em

Thứ ba, 22/12/2020, 09:31 (GMT+7)

Nhiều người cho rằng không nên lôi Ông già Noel = hình ảnh gần gũi với các em nhỏ vào vấn đề liên quan đến đại dịch trong ý tưởng quảng cáo.

Cuối năm, mọi chiến dịch truyền thông đều thường tận dụng các vấn đề liên kết giữa Giáng sinh và cuộc sống để có thể quảng bá sản phẩm một cách tốt nhất. Mới đây. Một hãng đồ uống của Anh đã gây ra tranh cãi dữ dội khi để nội dung ông già Noel mặc đồ bảo hộ trong chiến dịch quảng cáo mới.

Theo hãng, nội dung được truyền đi thông điệp trấn an rằng năm nay, dù dịch bệnh vẫn còn diễn biến phức tạp nhưng ông già Noel vẫn có thể đến thăm họ một cách an toàn. Ảnh: internet

Nguyên nhân của bài quảng cáo này là vì khá nhiều người dân Anh đùa rằng năm nay ông già Noel sẽ không thể đến phát quà, vì vậy lễ kỉ niệm Giáng sinh năm nay sẽ không diễn ra. Vì vậy, kế hoạch mà hãng đồ uống sáng tạo là ông già Noel mặc đồ bảo hộ với mặt nạ, găng tay và tấm che mặt, để đảm bảo ông có thể đi lại an toàn.

Kế hoạch phát quà mới được thiết lập với đoạn kết trấn an người dân rằng Ông già Noel sẽ đến nhà họ dù chuyện gì xảy ra. Ngay sau khi đăng tải, đoạn quảng cáo đã đạt 1,5 triệu view và hàng ngàn bình luận tranh cãi về sự xuất hiện đặc biệt của Ông già Noel.

Ông già Noel trong suy nghĩ của trẻ nhỏ. Ảnh: internet

Theo nhiều người, ông già Noel là một điều kì diệu, là niềm tin của trẻ nhỏ. Vậy nên không nên dùng hình ảnh này khiến niềm tin và sự kì diệu ấy bị lung lay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news