Tin mới

Quý Bình tiết lộ diện mạo dễ thương trong khoảnh khắc hạnh phúc bên vợ đại gia

Thứ ba, 22/12/2020, 11:18 (GMT+7)

Sau hôn lễ bên bà xã doanh nhân Ngọc Tiền, Quý Bình hạnh phúc chia sẻ khoảnh khắc 'quyết định' đưa hai người về chung một nhà.

Vào ngày 14/12 vừa qua, hôn lễ của Quý Bình và bà xã doanh nhân chính thức được cử hành trong sự chúc phúc của người thân, bạn bè. Cuộc hôn nhân của họ là kết quả của 3 năm mặn nồng và trải qua nhiều cung bậc, cảm xúc của tình yêu.

Quý Bình và bà xã trong đám cưới hôm 14/12

Sau khi kết hôn, Quý Bình dường như 'chăm' khoe bà xã hơn trên mạng xã hội. Trước đó, nam diễn viên rất kín tiếng về một nửa của mình và cũng chưa từng công khai rõ diện mạo của doanh nhân Ngọc Tiền.

Mới đây, Quý Bình tiếp tục hé lộ thêm khoảnh khắc hạnh phúc của hai vợ chồng. Vào ngày sinh nhật Ngọc Tiền 15/9 vừa qua, Quý Bình đã có hành động 'quyết định' cho tình yêu của hai người khi quỳ gối cầu hôn nữ doanh nhân. Theo hình ảnh chia sẻ, Ngọc Tiền hạnh phúc đến rơi nước mắt trước nụ cười rạng ngời, tràn ngập tình yêu của bạn trai Quý Bình.

Quý Bình hạnh phúc khoe khoảnh khắc cầu hôn Ngọc Tiền

Nhớ lại khoảnh khắc 'quyết định' này, Quý Bình còn hóm hỉnh nói về diện mạo của mình khi mặc ao thun, quần ngố cầu hôn. 'Tui không tin là ngày đó tui cầu hôn cô ấy trong bộ dạng này luôn đó trời! Ok mà! Phải không cả nhà!', Quý Bình háo hức chia sẻ.

Trước đó, nam diễn viên Gọi giấc mơ về cũng đã livestream ngày hai vợ chồng ra mắt gia đình bên nội. Doanh nhân Ngọc Tiền vô cùng thân thiết và yêu quý bố mẹ chồng. Bên cạnh đó, cô cũng không ngần ngại xắn tay áo, hỗ trợ người nhà trong cuộc việc bếp núc, nội trợ.

Hình ảnh giản dị, đảm đang của Ngọc Tiền trong ngày lại mặt gai đình Quý Bình

Chia sẻ về bà xã của mình, Quý Bình từng cho biết, anh nhận thấy sự mạnh mẽ hiếm có bên trong người phụ nữ của mình. Dù đảm nhiệm chức vụ quan trọng, công việc bận bịu đến đâu nhưng Ngọc Tiền vẫn là người phụ nữ giản dị trong cuộc sống thường ngày, chăm chỉ trong mọi công việc.

Đối với gia đình chồng, Quý Bình cho biết sự thân thiện của nữ doanh nhân khiến các thành viên trong gia đình anh vô cùng yêu mến, coi cô như con ruột và không hề có khoảng cách nào giữa nàng dâu với gia đình chồng. Điều này tạo nên sự an tâm và hạnh phúc trong nam diễn viên khi được sánh đôi bên bà xã.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news