Tin mới

Rợn người với dòng trạng thái trên Facebook của người cha trong vụ ép con uống thuốc trừ sâu

Thứ ba, 22/12/2020, 20:30 (GMT+7)

Trước khi vụ việc người cha ép con uống thuốc sâu khiến mạng xã hội vô cùng phẫn nộ xảy ra, tài khoản Facebook được cho là người đàn ông này đã đăng tải những lời cảnh báo đến rợn người.

Sáng ngày 21/12, mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại cảnh một người cha ép con gái khoảng 3 tuổi uống thuốc rồi tự quay lên mạng. Ngay lập tức dư luận đã vô cùng bức xúc trước sự tàn nhẫn của người cha này.

Đặc biệt trong clip có nhiều khoảnh khắc khiến người xem không khỏi sợ hãi, đặc biệt là câu nói của người cha như: 'uống thêm đi con, 1 ngụm nữa thôi, có nửa nắp à, đủ chết thôi con, vậy là đủ đi rồi… một chai mấy'.

Được biết, người đàn ông trong clip là H.V.T (32 tuổi, quê Kiên Giang, tạm trú xã Sông Trầu, huyện Trảng Bom) và con gái K.L.N.H. (3 tuổi).

Trước khi đoạn clip được lan truyền trên mạng xã hội, dân mạng đã tìm thấy tài khoản Facebook nghi của người đàn ông xuất hiện trong đoạn clip nói trên. Trước khi vụ việc xảy ra cách đó vài ngày, tài khoản này đã chia sẻ hình ảnh bé gái H. kèm theo trạng thái báo trước vụ việc: 'Vĩnh biệt đại gia đình, từ đây không còn bé H. với cha nữa'.

Theo Thanh Niên, sau khi vụ việc xảy ra, người cha đưa con gái vào Bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai cấp cứu , khai tại bệnh viện là bị người lạ ép uống thuốc trừ sâu.

Cháu bé được các bác sĩ súc rửa dạ dày, truyền dịch và bơm than hoạt tính để cứu chữa. Quá trình điều trị chưa thấy dấu hiệu về việc uống thuôc độc. Còn người cha sau khi đưa con vào bệnh viện cũng đã đến Bệnh viện Đa khoa Đồng Nai để cấp cứu.

Tại đây, người cha khai rằng đang đi giữa lô cao su thì bị 4 người bắt lại, ép hai cha con uống thuốc độc . Ngoài ra, người này còn nói thêm rằng bản thân đã được súc rửa ở Trung tâm y tế H.Trảng Bom nhưng không có giấy tờ chứng minh.

Thấy vụ việc có vấn đề, bệnh viện đã báo cho Công an H.Trảng Bom đồng thời đưa người này đi xét nghiệm, kết quả cho thấy không có dấu hiệu gì của thuốc độc, người tỉnh táo, bình thường. Đến sáng 22/12 khi mà clip phát tán trên mạng, các bác sĩ nhận ra Huỳnh Văn Toán là người trong clip nên đã báo công an phường đến xử lý.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news