Tin mới

Sau cố NS Mai Phương, đây là sao nữ được Trấn Thành dành sự ưu ái đặc biệt

Thứ ba, 22/12/2020, 14:51 (GMT+7)

Do hợp tác nhiều và quá hiểu tính cách nên Trấn Thành đã quyết định tặng cho Nam Em món quà mà anh đã từng dành cho cố nghệ sĩ Mai Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bất ngờ đăng tải dòng chia sẻ nhắc đến cố nghệ sĩ Mai Phương cùng Hoa khôi Nam Em thu hút sự chú ý của người hâm mộ.

"Lâu lắm rồi mới hát lại trọn vẹn cả bài này! Cảm ơn TTTN đã gieo duyên cho Trấn Thành có được bản hit đầu đời. Lần trước đã gửi tặng nó như 1 món quà cho Mai Phương, lần này, anh Thành xin tặng bài này cho Nam Em. Anh thấy được nỗi khổ và nỗi đau trong em. Và như em đã hứa với anh: hãy sống thật bình tĩnh và hạnh phúc em nhé!", Trấn Thành viết lên trang cá nhân.

Dòng chia sẻ của Trấn Thành trên trang cá nhân.

Sau khi đăng tải, bài viết đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Chú ý nhất chính là bình luận của Nam Em. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long đã dành lời cảm ơn đến người anh thân thiết không quên hứa hẹn "Em sẽ cố gắng cống hiến cho cuộc đời này nhiều nhất có thể".

Những bình luận về dòng chia sẻ của dân mạng dưới bình luận của Nam Em.

Dòng chia sẻ của Nam Em cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Bên cạnh những lời chúc sức khỏe thì cũng nhiều người nhận ra 'tình cũ' của danh hài Trường Giang đã viết sai chính tả. Thay vì nói "cống hiến" thì cô nàng lại viết thành "cống hiếng".

Trấn Thành thường xuyên chia sẻ về Nam Em trên truyền hình.

Được biết, Trấn Thành và Nam Em có nhiều lần đồng hành cùng nhau trong các dự án đến anh khá hiểu tính cách của Trấn Thành. Đặc biệt, vừa qua, xuất hiện với tư cách là ban cố vấn trong chương trình "Vô lăng tình em", Trấn Thành cũng đã có nhiều chia sẻ về Nam Em. Đặc biệt, không ít lần ông xã Hari Won bức xúc vì tính cách của Nam Em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news