Tin mới

Táo Quân 2021: Chí Trung liên tiếp báo tin vui, Quang Thắng ngẩn người : 'Ủa ai biết gì đâu'?

Thứ ba, 22/12/2020, 22:15 (GMT+7)

Mặc cho NSƯT Chí Trung liên tục "nhá hàng" ẩn ý về việc Táo Quân sẽ trở lại vào đêm Giao thừa, Quang Thắng lại chưa hề biết gì về thông tin này.

Còn khoảng hơn 1 tháng nữa mới đến Tết Nguyên đán nhưng ngay từ lúc này, dân mạng đã xôn xao với những thông tin liên quan đến Táo quân 2021.

Trong thời gian qua, "Táo Giao Thông" Chí Trung đã liên tục chia sẻ các hình ảnh liên quan đến Táo Quân trên trang cá nhân. Gần đây nhất, Chí Trung đăng tải khoảnh khắc tung hứng với "Nam Tào" Xuân Bắc với lời nhắn: "Tin vui nhé, chắc chắn thế". Ai cũng ngầm hiểu Chí Trung đã xác nhận năm nay "món ăn tinh thần" sẽ trở lại với khán giả cả nước vào tối 30 Tết.

Phía bên dưới phần bình luận, MC Diễm Quỳnh chia sẻ: "Táo Quân trở lại là rất vui anh ơi, mong hơn cả Tết". Một khán giả bình luận: "Tin hay nhất trong ngày. Táo Quân trở lại như một 'món ăn' truyền thống, mâm nhà nào cũng muốn có".

Dù vậy, một số thành viên khác của "Thiên đình" lại tỏ ra rất bất ngờ trước thông tin Táo quân quay trở lại. Quang Thắng - một trong "7 hiệp sĩ rồng" từng được Chí Trung nhắc đến tỏ ra rất ngạc nhiên. Anh chia sẻ: "Tôi không hề biết rằng liệu năm nay có Táo quân hay không. Tôi vẫn đang ở Hải Phòng và chưa nhận được bất cứ thông tin nào cả"!.

Diễn viên trẻ Trung Ruồi - người thường đảm nhiệm những vai 'thần linh trẻ' của Táo quân - cũng cho hay anh chưa có bất cứ thông tin nào về chương trình.

Theo Zingnews, nhóm biên kịch của Táo Quân đã lên khung cho chương trình. Táo Quân sẽ vẫn được ghi hình vào cuối tháng 1/2021 và phát sóng trong đêm Giao thừa năm Tân Sửu. Các nghệ sĩ tham gia là những gương mặt quen thuộc như Chí Trung, Quốc Khánh, Công Lý, Quang Thắng, Tự Long, Xuân Bắc, Vân Dung... Tuy nhiên, nội dung chương trình cụ thể chưa được tiết lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news