Tin mới

Thêm 'bằng chứng thép' cho thấy Táo Quân 2021 chắc chắn sẽ trở lại?

Thứ ba, 22/12/2020, 11:12 (GMT+7)

Càng gần đến thời điểm cuối năm, các nghệ sĩ lại liên tục hé lộ những hình ảnh về Táo Quân 2021 khiến dân tình rần rần chờ đón "món ăn tinh thần" quay trở lại.

Với khán giả miền Bắc, Táo Quân vào tối 30 Tết luôn là món ăn tinh thần mà tất cả đều chờ đón. Ra đời từ năm 2004, Gặp nhau cuối năm hay Táo Quân là chương trình tổng kết lại những sự kiện về đời sống xã hội diễn ra trong suốt 1 năm qua. Dưới góc nhìn hài hước, dí dỏm và có phần thâm sâu được các nghệ sĩ đem đến, Táo quân luôn là chương trình khiến người xem thích thú và suy ngẫm trước thời điểm chờ tiếng pháo hoa chào đón năm mới.

Càng gần thời điểm cuối năm, các nghệ sĩ tham gia Táo Quân 2021 lại liên tục "nhá hàng" về sự trở lại của "đặc sản" tối Giao thừa. Trên mạng xã hội, những nghệ sĩ như Chí Trung, Vân Dung đều đã có các hình ảnh và lời ẩn ý cho thấy chương trình chắc chắn sẽ lên sóng đúng như sự chờ đợi của khán giả.

Thêm vào đó, mới đây trên trang cá nhân, nghệ sĩ Quang Tèo đã chia sẻ những ảnh trong bộ trang phục Táo quân khiến người hâm mộ càng phấn khích.

Trong hình ảnh được chia sẻ, Quang Tèo chụp cùng rất nhiều nghệ sĩ khác đều trong bộ trang phục lên chầu Ngọc Hoàng. Anh viết: "Khởi bẩm Ngọc Hoàng các Táo, em chỉ xin Ngọc Hoàng đuổi hết Covid-19 ra khỏi Việt Nam để bà con yên ổn làm ăn, an cư lạc nghiệp ạ!"

Phía dưới phần bình luận, rất nhiều fan hâm mộ phấn khởi vì Táo quân năm nay lại có sự đa dạng về kịch bản khi mời cả những nghệ sĩ chưa từng xuất hiện tham gia vào chương trình.

Tuy nhiên Quang Tèo đã tiết lộ đây là vở diễn Táo Quân cho một đơn vị khác chứ không phải chương trình Gặp nhau cuối năm của VTV. Trong vở diễn này, nghệ sĩ Quang Tèo đóng vai Nam Tào.


Cho đến thời điểm hiện tại, VTV vẫn chưa có thông báo chính thức về việc có Táo Quân năm nay không, hay sẽ là một chương trình tương tự Gặp nhau cuối năm để tổng kết một năm cũ đã qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news