Tin mới

Tin giải trí 24h: Ngọc Trinh làm mẹ đơn thân, Hoàng Anh cùng 'tình tin đồn' cợt nhả trước ồn ào ly hôn

Thứ ba, 22/12/2020, 10:41 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí 24h mới nhất ngày 22/12: Ngọc Trinh công khai làm mẹ đơn thân, Hoàng Anh cùng tình tin đồn cợt nhả trước khi ly hôn,...

Ngọc Trinh yêu đương phóng khoáng, bất ngờ làm mẹ đơn thân?

Sau khi nổi tiếng nhiều năm, Ngọc Trinh đã lấn sân sang nhiều lĩnh vực khác ngoài nghề người mẫu. Đặc biệt, việc chuyển sang đóng phim của Ngọc Trinh càng khiến nhiều người bất ngờ. Năm 2021 tới, Ngọc Trinh hứa hẹn về sự lột xác trong một hình ảnh mới. Theo đó, "Nữ hoàng nội y" sẽ tham gia diễn xuất trong bộ phim mang tên "Chị mẹ học yêu'.

Ngọc Trinh chuẩn bị vào vai mẹ đơn thân.

Trong bộ phim này, Ngọc Trinh sẽ vào vai Băng Di - một cô nàng có đời sống yêu đương phóng khoáng, là mẹ đơn thân và bắt đầu gặp rắc rối khi phải chăm sóc cậu con trai 6 tuổi.

Theo chia sẻ của 'nữ hoàng nội y', đã từng có nhiều dự án mời cô góp mặt. Tuy nhiên vì vai diễn và cát-xe không phù hợp nên người đẹp đã từ chối. Riêng vai diễn Băng Di có nhiều nét tương đồng với tính cách ngoài đời nên Ngọc Trinh đã quyết định sắp xếp lịch trình để tham gia vào dự án này.

Diễn viên Hoàng Anh bị soi 'dấu vết' về mối quan hệ với 'người tình tin đồn' trước khi ly hôn

Dù đã khẳng định mối quan hệ cùng người tinh tin đồn là Thắm Bebe không có quan hệ tình cảm nào nhưng cả hai lại  có những hành động đi ngược với lời nói khiến dân mạng hoang mang.

Cụ thể, trên trang cá nhân của Hoàng Anh thường xuyên đăng hình ảnh chụp ảnh tình cảm với nữ diễn viên Thắm Bebe. Không những thế, diễn viên "Gạo nếp, gạo tẻ" còn nói đầy ngôn tình dưới những bài đăng "thả thính" của "người tình tin đồn".

Hoàng Anh cùng người tình tin đồn có hành động khác với lời nói.

Điều đáng nói là sau khi ly hôn, Hoàng Anh tiếp tục nói chuyện đầy tình cảm mùi mẫn với Thắm Bebe trên trang cá nhân càng khiến nhiều người nghi ngờ hành động cợt nhả này của nam diễn viên chắc chắn đã có tình cảm nam nữ với người tình tin đồn.

Hơn nữa, mới đây, khi đến viếng lễ tang cố nghệ sĩ Chí Tài ở bên Mỹ, Hoàng Anh còn đi cùng "người tình tin đồn' thậm chí anh còn công khai ôm ấp Thắm Bebe nhưng lại ngó lơ, lạnh lùng với vợ cũ. Dường như hành động thân mật một cách thái quá của cả hai đang mâu thuẫn với lời mà diễn viên Thắm Bebe khẳng định trước đó.  Không những thế, dư luận còn nghi ngờ Thắm Bebe có liên quan đến nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân của Diễn viên Hoàng Anh cùng vợ Việt kiều tan vỡ.

Ngô Kiến Huy dính tin đồn hẹn hò với Hot girl 2k1: Danh tính mới thật bất ngờ

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ khoảnh khắc Ngô Kiến Huy diện đồ đôi với một hot girl sinh năm 2001. Cả hai khá thân thiết với nhau làm rộ lên nghi vấn tình cũ Khổng Tú Quỳnh đang hẹn hò với chân dài 2k1.

Ngô Kiến Huy nghi hẹn hò với hot girl 2k1.

Được biết, những hình ảnh này được Ngô Kiến Huy chụp để quảng cáo cho một thương hiệu. Chân dài dính tin đồn hẹn hò với giọng ca "Truyền thái y" chính là hot girl Ngô Thị Mỹ Chi. Nàng hot girl này đang là sinh viên năm nhất tại một trường đại học ở TP. HCM. Hiện tin đồn hẹn hò vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng xác nhận.

Lệ Quyên nghi ám hiệu tình yêu với tình trẻ tin đồn, chồng cũ đã động thái gây chú ý

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên bất ngờ khiến người hâm mộ trầm trồ khi khoe không gian ấm cúng, tràn ngập không khí Giáng sinh trong căn nhà của mình. Điều đáng chú ý là nữ ca sĩ cho biết không gian ấm cúng này là do một người đặc biệt chuẩn bị khiến cô vô cùng bất ngờ. Ngay dưới phần bình luận, Lâm Bảo Châu còn  "thả hoa" kèm lời chúc Giáng sinh với đàn chị khiến nhiều người nghi vấn cả hai đang ngầm xác nhận chuyện tình cảm.

Lệ Quyên cùng tình trẻ có ám hiệu tình yêu.

Giữa lúc mọi nghi vấn cho rằng Lệ Quyên đang đắm chìm hạnh phúc cùng "tình trẻ" sau khi ly hôn thì chồng cũ Đức Huy lập tức đăng ảnh con trai sau đó ít giờ.

Thời điểm Doanh nhân Đức Huy đăng ảnh con trai đúng ngày mà Lệ Quyên vướng tin đồn ám hiệu tình yêu với tình trẻ khiến nhiều người suy đoán rằng nam doanh nhân đang nhắc nhở vợ cũ dành nhiều thời gian cho con trai của mình. Dù không biết có ẩn ý hay chỉ là ngẫu nhiên đăng nhưng có thể thấy, mặc dù ly hôn nhưng Lệ Quyên vẫn giữ quan hệ bạn bè với chồng cũ và chăm sóc đặc biệt cho con trai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news