Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 22/12: Cát Phượng lại vướng lùm xùm với 'gym chúa', Trấn Thành tặng quà đặc biệt cho Nam Em

Thứ ba, 22/12/2020, 15:03 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất sáng 22/12: Cát Phượng lại vướng lùm xùm với "gym chúa", Sơn Tùng M-TP là nam thần trong mắt loạt mỹ nhân showbiz Việt, Trấn Thành tặng quà đặc biệt cho Nam Em...

Cát Phượng vướng lùm xùm mới với "gym chúa"

Mới đây, mạng xã hội lan truyền bức ảnh Facebook có tích xanh của Cát Phượng đăng dòng trạng thái thể hiện sự bức xúc với "gym chúa" Duy Nguyễn, người từng có phát ngôn xúc phạm vợ chồng nghệ sĩ Chí Tài. Có điều, dòng trạng thái này chỉ tồn tại một thời gian ngắn rồi biến mất. Động thái này khiến Cát Phượng tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích. Trước đó, nữ diễn viên đã làm mếch lòng công chúng khi có phát ngôn vô lễ với NSND Việt Anh. Tuy nhiên, Cát Phượng thanh minh rằng sau khi viết status xin lỗi NSND Việt Anh, cô không có bất cứ status nào khác. Nữ diễn viên không hiểu tại sao dòng trạng thái trên lại xuất hiện. Hiện tại, công chúng đang chia làm 2 luồng ý kiến, một bên thì thông cảm cho Cát Phượng, cho rằng bức ảnh về dòng trạng thái trên chỉ là sản phẩm của Photoshop. Bên còn lại tỏ ra ngờ vực lời giải thích của Cát Phượng.

NSND Hồng Vân hội ngộ 'Vua hài đất bắc", dân mạng soi ra một điều

NSND Hồng Vân mới đây đã có cuộc hội ngộ với danh hài Xuân Hinh. Hai anh em đã chụp chung một bức ảnh và được Nghệ sĩ Hồng Vân chia sẻ lên Facebook. Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã gửi lời khen tặng cho cặp đôi nghệ sĩ tài năng. Nhiều người tinh ý nhận ra mái tóc của danh hài Xuân Hinh đã nhuốm màu thời gian và bày tỏ sự trân trọng dành cho nghệ sĩ.

Sơn Tùng M-TP là nam thần trong mắt loạt mỹ nhân showbiz Việt

Tài năng và sở hữu ngoại hình cuốn hút, không hề ngoa khi nói Sơn Tùng M-TP đang là sao nam hấp dẫn nhất nhì showbiz Việt. Rất nhiều mỹ nhân trong làng giải trí dành tình cảm cho nam ca sĩ Thái Bình.

"Tình địch" của Hương Giang, Karen Nguyễn từng thổ lộ Sơn Tùng M-TP là chàng trai đẹp nhất trong mắt mình. "Tình cũ" Trường Giang thì không ngại ngần thừa nhận mình muốn đóng cảnh nóng với Sơn Tùng nhất.

Hoa hậu H’Hen Niê là fan chính hiệu của Sơn Tùng. Cô nàng nghe nhạc thần tượng mọi lúc, mọi nơi và luộn mặc đồ giống idol.

Angela Phương Trinh, Hòa minzy, Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh cũng là những mỹ nhân không thoát khỏi "lưới tình" của Sơn Tùng M-TP. Ngay cả đàn chị Mỹ Tâm cũng rất yêu quý nam ca sĩ và thường dành những lời có cánh cho đàn em.

Trấn Thành tặng quà đặc biệt cho Nam Em

Mới đây, Trấn Thành đã thể hiện lại ca khúc "Cánh hồng phai" và dành tặng cho diễn viên Nam Em. Trước đó, Trấn Thành đã tặng ca khúc này cho cố diễn viên Mai Phương. Trấn Thành chia sẻ anh nhìn thấy được nỗi khổ và nỗi đau trong Nam Em. Vì vậy, anh muốn dành ca khúc này cho đàn em với hy vọng cô sẽ sống thật bình tĩnh và hạnh phúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news