Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 22/12: Táo Quân 2021 được hé lộ, Gymer xúc phạm gia đình Chí Tài gặp vận đen, Joe Biden tiêm vắc xin Covid-19 công khai

Thứ ba, 22/12/2020, 19:30 (GMT+7)

Cập nhật những tin nóng nhất 24h ngày 22/12:Táo Quân 2021 chắc chắn sẽ trở lại, Biden tiêm vắc xin Covid-19 trên sóng trực tiếp, Gymer xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài gặp vận đen,....

Joe Biden tiêm vắc xin Covid-19 trên sóng trực tiếp

Tổng thống đắc cử Joe Biden đã được tiêm vắc xin Covid-19 tại bệnh viện ChristianaCare, Wilmington, Delaware vào sáng nay (giờ Hà Nội). Sự kiện đã được truyền hình trực tiếp để trấn an người dân Mỹ về mức độ an toàn của vắc xin. Ông Biden cũng động viên người dân nên chuẩn bị sẵn sàng để tiêm vắc xin, không có gì phải lo lắng.

Phòng Gym của nam thanh niên xúc phạm gia đình nghệ sĩ Chí Tài nhận vận đen

Ngày 22/12, Công an quận Bình Tân, TP.HCM lập hồ sơ theo trình báo của ộng Nguyễn Ngọc Duy (hay còn gọi là gymer Duy Nguyễn, 35 tuổi, ngụ phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân) về việc nơi ở và kinh doanh của mình bị người lạ mặt ném đá và chất bẩn. Gymer này đã từng có những phát ngôn xúc phạm nghệ sĩ Chí Tài, sau đó anh đã bị nghệ sĩ và người hâm mộ kéo đến xử lý và buộc phải lên tiếng xin lỗi.

Mắm tôm bị ném vào nhà và nơi kinh doanh của Gymer Duy Nguyễn.

Ông Đinh La Thăng bị tuyên phạt 10 năm tù

Ngày 22/12, TAND TP HCM đã tuyên án đối với bị cáo Đinh La Thăng, Đinh Ngọc Hệ cùng đồng phạm trong vụ án thất thoát hơn 725 tỉ đồng ở cao tốc TP HCM Trung Lương. Theo đó, bị cáo Đinh La Thăng bị tuyên 10 năm tù, những bị cáo còn lại từ 10 năm tù giam đến 2 năm tù nhưng cho hưởng án treo.

Giá vàng hôm nay giảm mạnh: Giới đầu tư bán tháo

Trên thế giới bất ngờ phát hiện một chủng mới ở Anh được phát hiện có nguy cơlây nhiễm hơn 70% so với chủng cũ. Điều này đã khiến đồng Bảng Anh (GBP) và đồng Euro giảm sâu. Ngay sau khi nhận nhiều thông tin không mấy lạc quan, giới đầu tư đua nhau bán tháo. Tại thị trường trong nước cũng giảm nhẹ như Giá vàng SJC đã giảm 100.000 đồng/lượng so với hôm qua, còn vàng Doji ở chiều bán ra cũng đã giảm 50.000 đồng/lượng.

Giá vàng hôm nay giảm mạnh.

Lộ bằng chứng Táo quân 2021 chắc chắn sẽ trở lại?

Trên mạng xã hội, những nghệ sĩ như Chí Trung, Vân Dung đều đã có các hình ảnh và lời ẩn ý cho thấy chương trình chắc chắn sẽ lên sóng đúng như sự chờ đợi của khán giả. MC Diễm Quỳnh chia sẻ: "Táo Quân trở lại là rất vui anh ơi, mong hơn cả Tết".

Táo Quân được mong chờ sẽ trở lại năm nay.

Theo nguồn tin riêng, nhóm biên kịch của Táo Quân đã lên khung cho chương trình và sẽ được ghi hình vào cuối tháng 1/2021. Hiện VTV vẫn chưa có thông báo chính thức về việc có Táo Quân hay không.

Diễn viên Hoàng Anh thân mật với 'người tình tin đồn' hậu ồn ào ly hôn với vợ cũ

Sau ồn ào ly hôn với vợ cũ, Diễn viên Hoàng Anh đã có hành động thân thiết với "bạn gái tin đồn" Thắm Bebe. Dù đã từng phủ nhận mối quan hệ tình cảm nhưng cả hai lại liên tục có những hành động đi ngược với lời nói khiến người hâm mộ hoang mang.

Diễn viên Hoàng Anh thân mật với 'bạn gái tin đồn'

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news