Tin mới

Trấn Thành – Hari Won liên tiếp dính sóng gió chỉ vì đăng status ‘thiếu suy nghĩ’

Thứ ba, 22/12/2020, 10:51 (GMT+7)

Trong thời đại công nghệ phát triển, việc chọn lọc kĩ lưỡng thông tin trước khi đưa ra trên mạng xã hội lại càng quan trọng và cần thiết.

Mới đây, bức hình chụp cùng NSND Việt Anh cùng dòng trạng thái: "Mỗi lần gặp thầy là mỗi lần em ngộ ra được thêm nhiều điều. Người đàn ông tri thức, uyên bác, thông minh và đầy tính nghệ sĩ này đã cho tôi rất nhiều nguồn cảm hứng để tiếp tục phấn đấu với nghề" đã khiến Trấn Thành nhận về không ít gạch đá.

Cộng đồng mạng cho rằng ông xã Hari Won đang “khịa” đàn chị vì trước đó chỉ vài ngày, Cát Phương mới vướng lùm xùm thiếu tôn trọng với NSND Việt Anh. Ảnh: internet

Ngay lập tức, Trấn Thành đã thanh minh: "Các bạn đừng suy diễn, hay nghĩ Xìn đang cà khịa người khác, tội tui. Tui đăng rất vô tư, không có ý gì với ai cả vì mấy hôm nay không theo dõi thời sự. Thấy mấy bạn comment quá tui mới tìm hiểu, mới biết nên cũng thấy ngại ghê. Không phải như các bạn nghĩ nhé, làm ơn đừng suy diễn". Tuy nhiên Cộng đồng mạng vẫn cho rằng đó là dòng trạng thái có chủ đích.

Mới đây, Hari Won cũng gặp tình huống tương tự khi bị nghi ngờ “đá xoáy” Hiếu Hiền. Nguyên nhân xuất phát từ một lời nhắc nhở chung chung liên quan đến Chí Tài: "Anh ấy mất rồi, làm ơn đừng quay anh ấy và up lên được không? Sao phải ra đó quay anh ấy rồi up lên mạng vậy? Có nhận được sự đồng ý của gia đình không? Có bao giờ nghĩ tới gia đình xem clip đó và sẽ đau lòng như nào không? Người ta mất rồi và chúng mình nên tôn trọng, đi chào một cách lịch sự được không?".

Vợ chồng Hari Won – Trấn Thành dường như thường xuyên vướng vào câu chuyện đăng tải suy nghĩ lên mạng xã hội. Ảnh: internet

Đáng nói là, đúng vào thời điểm đó, Hiếu Hiền đang bị scan đap quay clip nhạy cảm “Chí Tài trong nhà xác”. Hari Won nhanh chóng bác bỏ: "Ở đây không chỉ trích rõ ai cả, vì bản thân mình cũng không biết ai up. Mình ra đó thấy rất nhiều người quay. Mong những người đã quay làm ơn đừng up lên trên mạng. Hãy tôn trọng người mất đi".

Trong quá khứ, không ít lần cặp vợ chồng này dính scandal không đáng có liên quan đến việc chia sẻ góc nhìn của mình trên mạng. Trong thời đại công nghệ phát triển, việc chọn lọc kĩ lưỡng thông tin trước khi đưa ra trên mạng xã hội lại càng quan trọng và cần thiết.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news