Tin mới

MC Hoàng Oanh viết tâm thư, tiết lộ về 'thành tựu' lớn nhất của cuộc đời

Thứ ba, 22/12/2020, 12:12 (GMT+7)

Hoàng Oanh đang có cuộc sống hạnh phúc, đầy viên mãn bên ông xã ngoại quốc và cậu con trai vô cùng kháu khỉnh, đáng yêu.

Vừa qua, những hình ảnh về cậu con trai đầu lòng của vợ chồng Hoàng Oanh và ông xã Jack khiến công chúng không khỏi thích thú. Với vẻ đẹp lai tây khi sở hữu sống mũi cao, làn da trắng ngần và mái tóc nâu, bé Max nhà Hoàng Oanh hứa hẹn sẽ trở thành 'cực phẩm' soái ca trong tương lai.

Mới đây, chia sẻ về cậu con trai đầu lòng, Hoàng Oanh không giấu nổi niềm hạnh phúc khi bé Mã ra đời và tiết lộ cu cậu chính là 'thành tựu' lớn nhất, là động lực trong cuộc sống của hai vợ chồng cô.

Hoàng Oanh tiết lộ bé Max chính là 'thành tựu' lớn nhất của cuộc đời

'Mỗi ngày nhìn con là mẹ có thêm động lực sống tốt đẹp hơn. Mỗi lần thơm con là mẹ có thêm sức mạnh xua tan mọi mệt mỏi. Mỗi khi ôm con vào lòng là mẹ tìm thấy bình yên vô bờ và nhớ ông bà ngoại ở nhà nhiều lắm!', Hoàng Oanh tiết lộ.

Trước đó, khi vừa lâm bồn, Hoàng Oanh tỏ ra khá lo lắng khi không có chồng bên cạnh do tình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Sau sinh hơn 1 tháng, cô quyết định đưa bé Max sang Singapore để cả gia đình được đoàn tụ. Đến nay, cuộc sống của Hoàng Oanh trong quá trình ở cữ cũng khiến bao người ghen tỵ khi cô được ông xã yêu chiều, bản thân chỉ tập trung chăm lo nuôi con.

Nữ MC giờ đây có cuộc sống viên mãn, bao người ước ao

Trước khi kết hôn, Hoàng Oanh từng có mối tình mặn nồng bên Huỳnh Anh. Cả hai đã từng có 3 năm gắn bó. Trong suốt khoảnh thời gian hẹn hò, hai người cũng chưa từng vướng vào ồn ào nào và nhận được nhiều cảm tình của công chúng.

Sau khi tuyên bố chia tay, nếu như Hoàng Oanh nhanh chóng tìm được 'chân ái' của cuộc đời là ông xã Jack thì Huỳnh Anh lại trải qua nhiều mối tình, yên ắng có, ồn ào có. Mới đây nhất, anh khiến công chúng không khỏi bất ngờ khi tiết lộ người yêu hiện tại chính là cựu MC của VTV Bạch Lan Anh. Sau khi công khai hẹn hò, cả hai thường xuyên có những màn tương tác ngọt ngào và không ngần ngại đăng tải hình ảnh 'khóa môi' đầy lãng mạn trên mạng xã hội.

Huỳnh Anh - tình cũ một thời của Hoàng Oanh giờ đây cũng đang hạnh phúc trong tình yêu

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news