Tin mới

Xót xa trước hình ảnh dàn sao Việt giàn giụa nước mắt trong đám tang cố NS Chí Tài qua những hình ảnh chưa từng công bố

Thứ ba, 22/12/2020, 09:36 (GMT+7)

Nỗi đau mất đi người anh, người đồng nghiệp khiến nhiều sao Việt như Hoài Linh, Việt Hương, Trường Giang đau đớn cất lên tiếng khóc trong ngày tiễn biệt cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngày 9/12 vừa qua, sự ra đi của nghệ sĩ Chí Tài khiến công chúng không khỏi bàng hoàng, xót xa, showbiz Việt phủ một màu u buồn. Tuy nhiên, đau đớn hơn cả trước mất mát này chính là rất nhiều nghệ sĩ Việt. Họ mất đi một người anh em thân thiết, một người đồng nghiệp tậm tâm.

Trước sự ủy quyền của ca sĩ Phương Loan - vợ Chí Tài, nghệ sĩ Hoài Linh và Việt Hương đã đứng ra lo liệu tang lễ tại Việt Nam cho cố nghệ sĩ với tư cách là em. Trong suốt ngày tang lễ diễn ra, nghệ sĩ Hoài Linh nuốt nước mắt, gắng gượng lo toan cho tang lễ, còn nghệ sĩ Việt Hương không khỏi suy sụp, buồn đau trước hiện thực phải đối diện.

Hoài Linh, Trấn Thành trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài ngày 12/12 vừa qua

Mới đây, những hình ảnh chưa từng được công bố trong đám tang cố nghệ sĩ Chí Tài tại Việt Nam diễn ra vào ngày 12/12 được lan truyền trên mạng xã hội và khiến bất cứ ai theo dõi cũng phải xót xa.

Đáng chú ý nhất trong những khoảnh khắc này là hình ảnh Việt Hương, Trường Giang đớn đau, suy sụp trong tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài. Giữa những tiếng nấc nghẹn ngào trong đám tang ấy, hình ảnh gắng gượng mạnh mẽ và kìm nén nỗi đau của Hoài Linh gây xúc động mạnh. Anh nuốt nước mắt, dành cho Việt Hương cái ôm an ủi và để cả hai có thể cùng nhau vượt qua nỗi đau, sự mất mát này.

Hoài Linh nuốt nước mắt, an ủi Việt Hương

Còn với Trường Giang, hai hàng nước mắt giàn giụa của nam diễn viên khi cúi dầu chào người đến viếng cũng khiến bao người xót xa. Nhã Phương dù rất bàng hoàng và đau khổ nhưng đã gắng gượng mạnh mẽ và luôn bên chồng để làm điểm tựa cho Trường Giang lúc này.

Vợ chồng Nhã Phương, Trường Giang gần như suy sụp trước sự ra đi của đàn anh

Có thể nói, đã hơn một tuần trôi qua kể từ ngày cố nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi, loạt góc nhìn chưa từng được công bố trong tang lễ của cố nghệ sĩ vẫn khiến người xem không khỏi bồi hồi, thậm chí là rơi nước mắt khi chứng kiến lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news