Tin mới

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 23-24/1: Sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng

Thứ bảy, 23/01/2021, 19:26 (GMT+7)

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, dự báo thời tiết đêm nay và ngày mai miền Bắc trời nhiều mây, có nơi có mưa, trưa chiều giảm mây trời nắng. Trung và Nam Bộ có mây, đêm có nơi có mưa rào...

Khu vực Hà Nội

Nhiều mây, không mưa, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-25 độ.

Bản tin dự báo thời tiết đêm nay, ngày mai 23-24/1: Sáng sớm có sương mù, trưa chiều trời nắng - Ảnh 1

Phía Tây Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 12-25 độ.

Phía Đông Bắc Bộ

Nhiều mây, có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, trưa chiều giảm mây trời nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 12-25 độ.

Thanh Hóa  - Thừa Thiên Huế

Có mây, đêm có mưa nhỏ vài nơi, sáng sớm có sương mù, ngày nắng. Gió nhẹ. Đêm và sáng trời rét. Nhiệt độ dao động từ 15-18 độ.

Đà Nẵng đến Bình Thuận

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc cấp 2-3. Phía Bắc đêm và sáng sớm trời lạnh. Nhiệt độ dao động từ 19-30 độ.

Tây Nguyên

Có mây, đêm có mưa rào vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Đêm và sáng sớm trời rét. Nhiệt độ dao động 16-28 độ.

Nam Bộ

Có mây, đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió đông bắc đến đông cấp 2-3. Nhiệt độ dao động từ 22-32 độ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news