Tin mới

Tin tức nóng nhất 24h: Công chúa lớn của vua Bảo Đại qua đời, Xuất hiện 3 biến thể SARS-CoV-2

Thứ bảy, 23/01/2021, 21:46 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng nhất, mới nhất ngày 23/1: Công chúa lớn của vua Bảo Đại qua đời, Xuất hiện 3 biến thể SARS-CoV-2,...

Không khí lạnh tăng cường sắp đổ bộ, miền Bắc rét đậm rét hại

Dự báo thời tiết mới nhất, thời tiết từ 23/1 đến 20/2, trong 10 ngày đầu, một dao động nội mùa trong khu vực nhiệt đới (MJO) hoạt động yếu và ít có khả năng hình thành xoáy thuận nhiệt đới trên khu vực biển Đông.  Nhiều nghiên cứu cho thấy dao động không chỉ hoạt động cũng như ảnh hưởng đến khu vực nhiệt đới mà còn ở khu vực ngoại nhiệt đới. 

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

3 biến thể SARS-CoV-2 đang 'làm mưa làm gió' khắp thế giới

Theo WHO, biến thể đầu tiên của SARS-CoV-2 được phát hiện tại vương quốc Anh đã lan rộng ra hơn 50 quốc gia. Trong khi đó, một số đột biến khác đã được báo cáo tại một vài nước.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Công chúa lớn của Vua Bảo Đại với Nam Phương Hoàng hậu qua đời ở Pháp

Mới đây, tạp chí Paris Match đưa tin công chúa Nguyễn Phúc Phương Mai con gái đầu của vua Bảo Đại (1913-1997) và Nam Phương Hoàng hậu đã qua đời ngày 16/1 ở tuổi 83, tại Louveciennes ở ngoại ô Paris. Được biết, công chúa Phương Mai sinh năm 1937, là công chúa đầu ủa vua Bảo Đại với người vợ đầu tiên của ông, Nam Phương Hoàng hậu.

Công chúa Phương Mai cùng vua Bảo Đại xem đua xe Công thức 1 vào năm 1955. Ảnh: Getty Images.
Công chúa Phương Mai cùng vua Bảo Đại xem đua xe Công thức 1 vào năm 1955. Ảnh: Getty Images.

Xôn xao thông tin Đen Vâu bị chặn cửa không được vào dù có vé mời

Dù là khách mời và có vé mời tham dự Gala trao giải WeChoice Awards 2020 nhưng Đen Vâu bất ngờ bị bảo vệ chặn cửa không cho vào. Sau đó, nam rapper đành lẳng lặng ra về.

Văn Quyết vinh dự nhận danh hiệu VĐV tiêu biểu toàn quốc 2020

Cuộc bầu chọn VĐV, HLV tiêu biểu của thể thao Việt Nam đã diễn ra năm thứ 43 do Tổng cục TDTT chỉ đạo. Kết quả của cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu năm 2020 khá bất ngờ khi tiền đạo Văn Quyết (Hà Nội) giành danh hiệu VĐV số 1 trong năm. Đây là lần đầu tiên trong lịch sử gần 50 năm của cuộc bầu chọn VĐV tiêu biểu toàn quốc có một cầu thủ bóng đá giành ngôi số 1.

Văn Quyết là cầu thủ bóng đá đầu tiên giành được ngôi vị VĐV số 1 của thể thao Việt Nam 2020. Ảnh internet
Văn Quyết là cầu thủ bóng đá đầu tiên giành được ngôi vị VĐV số 1 của thể thao Việt Nam 2020. Ảnh internet
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news