Tin mới

Trịnh Sảng bất ngờ tuyên bố gắt khi liên tục bị dồn vào đường sau bê bối bỏ con

Thứ bảy, 23/01/2021, 19:48 (GMT+7)

Sau khi bị lộ bê bối thuê người mang thai hộ và muốn bỏ con, Trịnh Sảng liên tiếp bị phong sát toàn bộ khiến sự nghiệp hơn 1 thập kỷ hoạt động trong làng giải trí bị tiêu tan.

Thời gian gần đây, cư dân mạng liên tục đón nhận những drama từ làng giải trí trong và ngoài nước. Đặc biệt bê bối Trịnh Sảng thuê người mang thai hộ và muốn bỏ con khiến người hâm mộ chấn động. Sau khi phía bạn trai cũ Trương Hằng liên tục tung ra những bằng chứng vạch trần con người thật của Trịnh Sảng sau biệt danh "nữ thần thanh xuân".

Bê bối của Trịnh Sảng và Trương Hằng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Ảnh internet.
Bê bối của Trịnh Sảng và Trương Hằng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Ảnh internet.

Làng giải trí Hoa ngữ liên tục phải đón nhận những thông tin gây chấn động trước bê bối của Trịnh Sảng. Khi đứng trước những bằng chứng bạn trai cũ vạch trần bí mật đời tư thì Trịnh Sảng đã liên tiếp có những phản hồi chứng minh sự trong sạch của mình. Tuy nhiên, dường như những lời nói của nữ diễn viên "yêu em từ cái nhìn đầu tiên" vẫn không thể thuyết phục được công chúng và những bằng chứng xác thực đã khiến Trịnh Sảng lâm vào con đường chật vật trong sự nghiệp.

Trịnh Sảng liên tục gặp vận đen khi bị phong sát toàn tập sự nghiệp.
Trịnh Sảng liên tục gặp vận đen khi bị phong sát toàn tập sự nghiệp.

Hết bị Quảng Điện phong sát, cấm xuất hiện trên các chương trình giải trí, truyền hình và phim ảnh thì các nhãn hàng cũng đã quay lưng với  Trịnh Sảng khi bê bối nổ ra. Thậm chí những người liên quan đến Trịnh Sảng cũng lập tức phủi sạch mối quan hệ để tránh ảnh hưởng đến mình.

Sau khi liên tiếp bị gặp vận đen trong sự nghiệp thì mới đây một tài khoản weibo với tên zshszs822 được cho là của Trịnh Sảng bất ngờ đăng tải lời tuyên bố gay gắt trên mạng xã hội: "Khả năng sẽ nghĩ tới tận diệt" cùng hình ảnh danh sách đã được làm mờ.

Dòng chia sẻ được cho là của Trịnh Sảng trên trang cá nhân. Nguồn Weibo.
Dòng chia sẻ được cho là của Trịnh Sảng trên trang cá nhân. Nguồn Weibo.

Điều đáng nói là tài khoản này trước đó đã tung bằng chứng Ngoại tình của Trương Hằng nên ngay lập tức khiến dân mạng cho rằng đây chính là lời tuyên bố của Trịnh Sảng khi bị dồn vào đường cùng, không còn khả năng hoạt động được trong làng giải trí Hoa ngữ.

Trịnh Sảng được cho là đang tuyên bố đầy ẩn ý sau khi liên tiếp gặp vận đen khi bê bối.
Trịnh Sảng được cho là đang tuyên bố đầy ẩn ý sau khi liên tiếp gặp vận đen khi bê bối.

Trước dòng trạng thái được chia sẻ trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng dường như nàng  "Bối Vy Vy" đang muốn kéo thêm người "xuống nước". Cũng có một số người nghi ngờ có thể Trịnh Sảng sẽ bán tin ngầm và chuẩn bị tiết lộ một bí mật động trời nào đó trong giới giải trí xứ Trung. Tuy nhiên, đây cũng chỉ là những suy đoán của cộng đồng mạng, hiện tại trên weibo chính thức của Trịnh Sảng đã xóa hết những bài phản hồi liên quan đến bê bối trước đó.​

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news