Tin mới

Bị tố ngoại tình với trai trẻ, 'cô Xuyến' Hoàng Yến 'phản dame' cực gắt

Thứ ba, 23/02/2021, 14:48 (GMT+7)

Hậu hồn ào ly hôn chồng thứ 4 và bị tố ngoại tình, diễn viên Hoàng Yến - cô Xuyến trong Về nhà đi con khẳng định bản thân mình không ngoại tình và đang tận hưởng cuộc sống độc thân mà không cần đàn ông. 

Thời gian vừa qua, vụ ly hôn ồn ào giữa Diễn viên Hoàng Yến và người chồng thứ 4 đang nhận được nhiều sự quan tâm của đông đảo dân tình. 

Ồn ào hơn cả là chồng cũ của diễn viên Hoàng Yến tố cô Ngoại tình với trai trẻ và đây chính là lý do mà cô và chồng cũ đường ai nấy đi. 

Nữ diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Hoàng Yến. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, chia sẻ với truyền thông, cô Xuyến trong Về nhà đi con xác nhận mình đã ly hôn vào hồi tháng 3 năm ngoái và bản thân cô không hề muốn điều này. 

   >>Xem thêm: Thực hư ẩn tình Song Hye KyoSong Joong Ki có động thái lạ lẫm hậu ly hôn

Theo chia sẻ của nữ diễn viên, cô luôn cố gắng giữ gìn hạnh phúc gia đình nhưng đến giới hạn cô không cảm hóa được, vượt sức chịu đựng của bản thân nên cô đã quyết định đường ai nấy đi. 

'Chẳng có ai muốn lấy chồng rồi lại chia tay, nhất là vào hoàn cảnh của tôi. Thực sự thì không thể nhẫn nhịn được nữa sau một chuỗi ngày rất lớn, rất dài đã chịu đựng. Thực ra có nhiều việc rất vô lý mà tôi phải chịu, nhưng không dám kể với mẹ, với các con vì sợ người thân mình biết sẽ đau lòng', nữ diễn viên Hoàng Yến cho biết. 

Nữ diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ. Ảnh: Internet
Nữ diễn viên Hoàng Yến và chồng cũ. Ảnh: Internet

Cô cũng cho biết mình không hề muốn công khai chuyện ly hôn này nhưng chồng cũ của cô nhiều lần thách thức khiến cô buộc lòng phải công khai. 

Nữ diễn viên cũng bác bỏ mọi cáo buộc việc mình ngoại tình với trai trẻ và cho biết mình không yêu ai khác và cũng không vì người đàn ông nào đó mà bỏ gia đình, con cái. 

Mặc dù đã trải qua 4 lần ly hôn nhưng cô không mất niềm tin vào đàn ông hay tình yêu, điuè cô cảm thấy lo sợ chính là mất niềm tin vào chính bản thân mình.

'Tôi giờ không cần đàn ông vẫn thấy hạnh phúc', nữ diễn viên Về nhà đi con khẳng định.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news