Tin mới

Chán che giấu, Lệ Quyên chủ động quấn quýt không rời Lâm Bảo Châu

Thứ ba, 23/02/2021, 12:52 (GMT+7)

Sau khi công khai chuyện tình với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên đã thoải mái chủ động tình tứ, 'dính như sam' đến người tình trẻ tuổi.

Sau khi chính thức công khai mối quan hệ với Lâm Bảo Châu, Lệ Quyên không còn ngần ngại giấu diếm tình cảm của mình. Vốn là một người kín tiếng chuyện tình cảm nhưng từ khi yêu Lâm Bảo Châu, nữ ca sĩ đã thoải mái hơn trong chuyện khoe khoảnh khắc tình tứ với đối phương.

Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đến nhà Quang Hà đầu xuân.
Lệ Quyên cùng Lâm Bảo Châu đến nhà Quang Hà đầu xuân.

Trong dịp Tết này, cả hai cùng về Hà Nội đón Tết, Lệ Quyên không ngại khoe những khoảng khắc thân mật bên tình trẻ khi diện đồ đôi cùng với nhau thậm chí, nữ ca sĩ còn cùng Lâm Bảo Châu sang nhà Quang Hà để tụ tập ăn uống tưng bừng. Thậm chí lúc hát karaoke, giọng ca "Chuyến tàu hoàng hôn" cũng không rời tình trẻ nửa bước khiến nhiều người chú ý. 

Cả hai không rời nhau dù Lệ Quyên đang hát karaoke.
Cả hai không rời nhau dù Lệ Quyên đang hát karaoke.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu từng không ít lần công khai những hình ảnh tình tứ. Cả hai bị lộ bằng chứng hẹn hò giữa đêm trên phố cùng nhiều chi tiết tình tứ khác sau khi ly hôn với chồng cũ Đức Huy.

Từng lên tiếng phủ nhận chuyện hẹn hò, Lệ Quyên liên tục bị tung bằng chứng tình cảm thân mật với người tình kém 12 tuổi. Hơn nữa, mối tình "chị - em" này cũng khiến cặp đôi gặp không ít sóng gió trước dư luận. 

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu.

Một số antifan cho rằng nữ hoàng phòng trà "bỏ tiền mua tình". Còn với Lâm Bảo Châu, anh cũng không ít lần bị nói dựa vào bạn gái nổi danh để tiến thân. Thậm chí, một bộ phận netizen còn bình luận kém thiện chí cho rằng Lâm Bảo Châu "lái máy bay" vì vật chất.

Sau một thời gian ồn ào lắng xuống, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu cũng chính thức công khai hẹn hò và không ngừng thả thính khiến dân tình người độc thân bị bội thực trong 'cẩu lương'.​​ Mặc những lời dèm pha, Lệ Quyên vẫn quấn quýt, thân mật cùng Lâm Bảo Châu khi công khai xuất hiện cùng nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news