Tin mới

Chân dung người phụ nữ mà đại gia Minh Nhựa vừa thông báo ly hôn là ai?

Thứ ba, 23/02/2021, 09:58 (GMT+7)

Minh Nhựa là đại gia giàu có nhất Sài Thành. Ông là con trai duy nhất của đại gia Phạm Văn Mười, nổi tiếng với thú chơi siêu xe bạc tỷ.

Tối 22/2, đại gia Minh Nhựa đã thông báo nộp đơn ly hôn với người vợ cả sau 9 năm chung sống bên vợ hai Mina Phạm. Thông tin này nhanh chóng nhận được sự chú ý lớn của Cộng đồng mạng. Theo báo Tiền Phong, TAND quận 5 (TP.HCM) đã thụ lý đơn ly hôn của ông Phạm Trần Nhật Minh (sinh năm 1983).

Minh Nhựa đã kết hôn với người vợ cả vào năm 2002 và có với nhau 3 người con chung. Tuy nhiên sau đó do mâu thuẫn nên vị đại gia này đã nộp đơn đề nghị tòa giải quyết ly hôn. Về con chung hiện đang ở với vợ cả, ông Minh tự nguyện chu cấp 50 triệu đồng/tháng/con. Về tài sản chung, theo ông Minh, các bên không có tài sản chung nên không yêu cầu tòa giải quyết.

Vợ cả Minh Nhựa. Ảnh: FBNV
Vợ cả Minh Nhựa. Ảnh: FBNV

Trước đó, vợ cả cũng từng công khai lý do rạn nứt hôn nhân qua một status khá dài, cho rằng Minh Nhựa khá đào hoa, thường xuyên có mối quan hệ ngoài luồng, vì vậy mà dẫn đến sự rạn vỡ trong hôn nhân. Sau khi thông tin nộp đơn ly hôn, danh tính người vợ cả khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo một số nguồn tin hiếm hoi, vợ cả Minh Nhựa tên đầy đủ Nguyễn Thị Phương Thúy, sinh năm 1982. Cô từng là chủ quán cafe lớn tiếng ở quận 7 và rất giỏi kinh doanh. Phương Thúy cũng là tay chơi siêu xa chẳng kém Minh Nhựa là bao khi sở hữu bộ sưu tập đắt đỏ như Ferrari, Lamborghini...

Trong cuộc sống, vợ cũ của Minh Nhựa là người biết cách tận hưởng cuộc sống khi sở hữu những món đồ đắt đỏ như đồng hồ bạc tỷ, nhẫn kim cương, túi xách hiệu,… giữ gìn vóc dáng, nhan sắc khi đã lên chức bà ngoại.

Bài chai sẻ ẩn ý của vợ cả Minh Nhựa. Ảnh: chụp màn hình
Bài chai sẻ ẩn ý của vợ cả Minh Nhựa. Ảnh: chụp màn hình

Phương Thúy và các con đều rất kín tiếng. Duy chỉ có Joyce Phạm (tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh, sinh năm 1999) là thường xuyên được nhắc đến. Cô cũng ít khi trả lời báo chí, lần xuất hiện gần nhất là trong đám cưới con gái cả Joyce Phạm hồi tháng 9/2019. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Nhựa ly hôn