Tin mới

Chi Dân lộ 'dấu vết' có tình mới sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc?

Thứ ba, 23/02/2021, 15:52 (GMT+7)

Chỉ một chi tiết nhỏ, Chi Dân đã khiến dân tình nghi ngờ có người yêu mới sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan Ngọc.

Cách đây không lâu, Chi Dân bất ngờ có động thái chia sẻ chuyện tình cảm trên mạng xã hội sau tin đồn hẹn hò với Ninh Dương Lan Ngọc. Điều đáng nói là nhắc đến cảnh hôn táo bạo trong MV, Chi Dân thổ lộ: "Khi quay cảnh hôn bạn diễn nữ, thật ra cảm xúc nó ùa tới và mọi chuyện rất tự nhiên, chạm rồi thôi chắc 'ai đó' sẽ không ngại vì rõ ràng là quay MV thôi". 

Hình ảnh trong MV mới của Chi Dân.
Hình ảnh trong MV mới của Chi Dân.

Ngay sau chia sẻ của Chi Dân có thể thấy cụm từ "ai đó" khiến dân tình cho rằng nam ca sĩ đã có 'tình mới' sau tin đồn chia tay Ninh Dương Lan ngọc. Tuy nhiên, đến nay, chính chủ vẫn giữ kín chuyện hẹn hò.

Chuyện tình của Ninh Dương Lan Ngọc và Chi Dân thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ. Dù nhiều lần bị tung bằng chứng thân mật và du lịch bên nhau, thậm chí cả hai còn bị quản lý đăng hình ảnh giường chiếu rải đầy hoa hồng và xếp tên của cả hai giống như phòng tân hôn khiến người hâm mộ càng khẳng định về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Thế nhưng, người trong cuộc lại liên tục phủ nhận khiến khán giả rối não.

Ninh Dương Lan NGọc và Chi Dân nhiều lần bị đồn hẹn hò.
Ninh Dương Lan NGọc và Chi Dân nhiều lần bị đồn hẹn hò.

Thời gian trước, Ninh Dương Lan Ngọc đã làm dấy lên tin đồn cả hai bí mật "đường ai nấy đi" dù chưa từng được công khai.  Cụ thể, trong một bài viết, Ninh Dương Lan Ngọc "khoe người yêu" trên trang cá nhân và ẩn ý không muốn bị gán ghép nữa.

Thực tế, "người yêu" này của Ninh Dương Lan Ngọc chỉ là diễn viên Thùy Anh. Còn việc cô không muốn gán ghép nhiều người hâm mộ cho rằng, Ninh Dương Lan Ngọc đang không muốn bị gán tên mình với bạn trai tin đồn là ca sĩ Chi Dân.

Cả hai lại chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tin đồn này.
Cả hai lại chưa từng lên tiếng về mối quan hệ tin đồn này.

Trong một bài viết mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh bên hội bạn thân nhưng lại nói mình đang "ế". Điều này cũng ngầm khẳng định bản thân nữ diễn viên đang độc thân. Dù đây không phải lần đầu họ khẳng định mình độc thân nhưng dường như Ninh Dương Lan Ngọc muốn vạch rõ mối quan hệ với Chi Dân sau thời gian dài bị đồn yêu nhau. Hiện cả hai vẫn chưa lên tiếng về tin đồn này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news