Tin mới

Đang ngồi giao lưu ca hát với Bằng Kiều, chồng cũ Lệ Quyên gây chú ý khi đụng chạm cơ thể người đẹp 2k2

Thứ ba, 23/02/2021, 14:15 (GMT+7)

Hành động thân mật của chồng cũ Lệ Quyên - Đức Huy với bạn gái kém 27 tuổi Cẩm Đan đã chứng minh mối quan hệ tình cảm, mặn nồng của hai người.

Không chỉ là thí sinh nổi bật tại hoa hậu Việt Nam 2020, cái tên Cẩm Đan từ sau cuộc thi này tiếp tục nổi lên khi cô nàng vướng nghi vấn hẹn hò với Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên. Đặc biệt, vì chênh lệch nhau tới 27 tuổi mà mối quan hệ của hai người nhanh chóng nhận được sự quan tâm, lời bán tán từ đông đảo cư dân mạng.

Empty
Empty

Mới đây, một đoạn video được chia sẻ trên MXH đã tiết lộ sự thân mật mà Đức Huy và Cẩn Đan dành cho nhau khiến khán giả không khỏi xôn xao. Cụ thể, trong một lần giao lưu với bạn bè, có cả sự xuất hiện của ca sĩ Bằng Kiều, doanh nhân Đức Huy vô cùng tính tứ, thân mật bên người đẹp kém 27 tuổi.

Thậm chí, khi đang ngồi cạnh Bằng Kiều và lắng nghe nam ca sĩ hát, Đức Huy còn thoải mái gác tay lên đùi của Cẩm Đan thể hiện mối quan hệ trên mức bạn bè bình thường.

Đang ngồi giao lưu ca hát với Bằng Kiều, chồng cũ Lệ Quyên gây chú ý khi đụng chạm cơ thể người đẹp 2k2 - Ảnh 1
Doanh nhân Đức Huy thân mật ngồi cạnh bên Cẩm Đan và gác tay lên đùi của người đẹp
Doanh nhân Đức Huy thân mật ngồi cạnh bên Cẩm Đan và gác tay lên đùi của người đẹp

Cùng với đó, cư dân mạng cũng cho rằng, mặc dù chệnh lệch tuổi tác nhưng trông doanh nhân Đức Huy hiện vẫn rất phong độ. Còn nhan sắc của Cẩm Đan cũng không kém phần nổi bật khi xuất hiện giữa đám đông.

Cách đây ít ngày, doanh nhân Đức Huy và Cẩm Đan được cho là đang đi du lịch cùng nhau khi dân mạng soi ra được bằng chứng cặp đôi đang ở cùng một khu nghỉ dưỡng tại cùng một thời điểm. Trước đó, khi rộ lên tin đồn hẹn hò, cả hai đều phủ nhận và cho biết chỉ là bạn bè.

Đang ngồi giao lưu ca hát với Bằng Kiều, chồng cũ Lệ Quyên gây chú ý khi đụng chạm cơ thể người đẹp 2k2 - Ảnh 2

Tuy nhiên, thông qua nhiều bằng chứng chứng minh mối quan hệ đặc biệt trên mức tình bạn giữa Đức Huy và Cẩm Đan, khán giả hy vọng trong tương lai cả hai sẽ có những công bố chính thức về mối quan hệ của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news