Tin mới

Dương Mịch bị soi chiếc mũi siêu vẹo khác xa với thời chân ướt chân ráo vào showbiz

Thứ ba, 23/02/2021, 11:39 (GMT+7)

Dương Mịch lại tiếp tục bị cư dân mạng soi chiếc mũi siêu vẹo khác xa với thời chân ướt chân ráo vào showbiz.

Mới đây, xuất hiện trong một sự kiện, Dương Mịch nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông. Nhan sắc của nữ diễn viên đình đám trở thành đề tài bàn tán trên mạng xã hội, đặc biệt là chiếc mũi ngày càng siêu vẹo của cô nàng.

Chiếc mũi ngày càng khác lạ của Dương Mịch. Ảnh QQ
Chiếc mũi ngày càng khác lạ của Dương Mịch. Ảnh QQ

Qua góc chụp nghiêng, Dương Mịch càng lộ rõ dấu hiệu của việc Phẫu thuật thẩm mỹ mũi. So với thời mới bước chân vào showbiz, sống mũi của nữ diễn viên "Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa" không được cao và thanh thoát như hiện tại.

Dương Mịch đã không giấu được dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Ảnh QQ
Dương Mịch đã không giấu được dấu hiệu tuổi tác trên khuôn mặt. Ảnh QQ

Đây không phải lần đầu tiên Dương Mịch bị chụp tư thế đi đầy khuyết điểm như thế này. Một số người còn cho rằng lưng của Dương Mịch có phần hơi gù là do vòng 1 khủng mà nữ diễn viên sở hữu sau đồn đoán phẫu thuật thẩm mỹ.

Nhan sắc thời mới vào nghề của Dương Mịch. Ảnh internet
Nhan sắc thời mới vào nghề của Dương Mịch. Ảnh internet

Dương Mịch được biết đến là mỹ nhân xinh đẹp của làng giải trí Hoa ngữ. Dù đã là mẹ 1 con nhưng Dương Mịch vẫn giữ được vị trí trong bảng xếp hạng nhan sắc không thua kém những mỹ nhân trẻ mới xuất hiện.

Dương Mịch bị soi chiếc mũi siêu vẹo khác xa với thời chân ướt chân ráo vào showbiz - Ảnh 1

Những hình ảnh studio đăng tải trên mạng xã hội khiến không ít người xuýt xoa về nhan sắc và thần thái của nàng tiểu hoa đán thế hệ 8x.Tuy nhiên, mới đây, trong lần xuất hiện trên sóng truyền hình Dương Mịch chiếm trọn sự quan tâm của khán giả. Theo đó, nàng "Bạch Thiển" có những dấu hiệu tuổi tác đã dần hằn lên gương mặt của người đẹp. Dường như ở tuổi 34 nữ diễn viên vẫn không thể giấu được dấu hiệu tuổi tác.Thế nhưng không thể phủ nhận được thần thái và vẻ xinh đẹp của Dương Mịch.

>> Xem thêm: Vợ siêu mẫu của Ưng Hoàng Phúc bị tung khoảnh khắc quay lén ở nhà riêng: Nhan sắc thật được 'phơi bày'

Bên cạnh sự nghiệp thăng hoa, Dương Mịch cũng gây chú ý với cuộc hôn nhân không trọn vẹn cùng Lưu Khải Uy. Sau khi ly hôn, nữ diễn viên không giành quyền nuôi con. Thậm chí, cô còn bị tố bỏ bê con gái nhỏ. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news