Tin mới

Hậu ly hôn, Hoàng Anh tiếp tục bị vợ cũ 'dằn mặt', tố không coi trọng tình phụ tử

Thứ ba, 23/02/2021, 09:52 (GMT+7)

Sau khi ly hôn, mối quan hệ giữa Hoàng anh và vợ cũ vẫn rất căng thẳng khi cả hai đều không hài lòng về cách hành xử và lời nói của nhau.

Kể từ sau khi ly hôn, Hoàng Anh - nam diễn viên của Gạo nếp gạo tẻ không còn được nhiều khán giả nhớ đến với vai diễn trên màn ảnh mà thay vào đó là những ồn ào đời tư khi bị vợ cũ tố bạc bẽo, cơ hội. Đến nay, vợ cũ Hoàng Anh là Quỳnh Như vẫn rất bức xúc vì những hành động của chồng cũ suốt thời gian vừa qua.

Gia đình Hoàng Anh thuở còn hạnh phúc
Gia đình Hoàng Anh thuở còn hạnh phúc

Mới đây khi đăng tải hình ảnh của cô con gái nhỏ vui tươi đang chơi cùng mẹ, Quỳnh Như thông qua môtyj lời hỏi thăm của bạn bè đã lên tiếng tố Hoàng Anh bội bạc, không coi trọng tình phụ tử và sẽ không bào giờ cho anh nhận con.

'Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình... tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu ...ở đâu ra để nhận máu mủ ruột thịt. Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con, không bao giờ có chuyện đó đâu', vợ cũ Hoàng Anh chia sẻ.

Quỳnh Như tiết lộ sẽ không cho Hoàng Anh nhận con
Quỳnh Như tiết lộ sẽ không cho Hoàng Anh nhận con

Trước đó, Quỳnh Như, con gái chung của cô với Hoàng Anh đang mắc phải chứng rối loạn ngôn ngữ, điều này khiến cô bé trở nên chậm chạm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. Với tình trạng bệnh này, Quỳnh Như mong muốn chồng cũ gạt bỏ mâu thuẫn, san sẻ với cô vấn đề đang gặp phải.

Tuy nhiên trước hoàn cảnh này, chồng cũ là Hoàng Anh lại từ chối nuôi hoặc chu cấp cho con gái. Quỳnh Như nói thêm, phía luật sư thông báo rằng nam diễn viên đã từ chối quyền nuôi con cũng như không nhắc tới việc chu cấp cho trong suốt thời gian tới. 

Hậu ly hôn, Hoàng Anh tiếp tục bị vợ cũ 'dằn mặt', tố không coi trọng tình phụ tử - Ảnh 1

Song song với đó, nam diễn viên tiếp tục có những hình ảnh thân thiết bên người tình tin đồn Thắm Bebe khiến bạn bè của Quỳnh Như cũng như khán giả vô cùng bức xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news