Tin mới

Hé lộ mối quan hệ thật của Phan Như Thảo và mẹ đại gia Đức An

Thứ ba, 23/02/2021, 10:21 (GMT+7)

Sau khi kết hôn làm vợ thứ tư của đại gia Đức An, cuộc sống của Phan Như Thảo liên tục thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Thời gian qua, câu chuyện Phan Như Thảo phát tướng một cách quá đà liên tục nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Sau thời gian ồn ào vì bị chê bao ngoại hình, đại gia Đức An lần hiếm hoi tiết lộ về mối quan hệ giữa vợ kém 26 tuổi và mẹ ruột khiến nhiều người chú ý.

Phan Như Thảo gần đây bị chê vì thân hình phát tướng. Ảnh FBNV
Phan Như Thảo gần đây bị chê vì thân hình phát tướng. Ảnh FBNV

Theo tiết lộ của đại gia Đức An, lần đầu anh đem Phan Như Thảo về ra mắt gia đình, mẹ anh mỉm cười sung sướng khi thấy con dâu trẻ tuổi và cháu nội. 

"Tôi biết mẹ không nói nhiều lời, nhưng nụ cười của mẹ đã thể hiện tất cả. Bà bế Bồ Câu, khi ấy mới một tuổi, vào lòng sau đó quay qua con dâu hỏi thăm có mệt không. Thời gian ở Mỹ, chúng tôi cố gắng qua chơi với mẹ nhiều. Cả nhà cùng ăn uống, trò chuyện để bà được gần con cháu. Mẹ tôi chỉ hỏi tôi có vui không. Biết tôi hạnh phúc, con dâu và cháu nội dễ thương, bà rất mừng", đại gia Đức An chia sẻ trên một bài phóng vấn báo chí.

Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia hơn 26 tuổi.
Phan Như Thảo có cuộc sống hạnh phúc bên chồng đại gia hơn 26 tuổi.

Cũng trong cuộc trò chuyện này, đại gia Đức An chia sẻ rằng thời điểm quen và gắn bó với Phan Như Thảo thì anh không bàn gì với mẹ bởi từ nhỏ đến lớn anh đã tự quyết định mọi chuyện và đặc biệt rất ít khi bàn bạc chuyện riêng tư với gia đình. Thời điểm kết hôn, anh chỉ báo mời anh chị cùng các cháu trong gia đình, ai về được Việt Nam dự đám hỏi thì về bởi sức khỏe khá hạn chế.

"Sau khi Thảo sinh, tôi và Thảo đưa Bồ Câu qua Mỹ thăm gia đình. Mọi người đều quý mến Thảo và rất yêu Bồ Câu. Mẹ tôi khi đó 88 tuổi nhưng rất minh mẫn. Hiện bà đã 91 tuổi mà vẫn như xưa", đại gia Đức An tiết lộ thêm.

Phan NHư Thảo cũng nhận được sự yêu quý của gia đình nhà chồng.
Phan NHư Thảo cũng nhận được sự yêu quý của gia đình nhà chồng.

Có thể thấy, mối quan hệ của Phan Như Thảo và gia đình nhà chồng rất tốt. Không chỉ được mẹ chồng yêu quý mà các thành  viên trong gia đình chồng của Phan Như Thảo đều dành tình cảm quý mến đến cô.

Phan Như Thảo được biết đến là một người mẫu xinh đẹp từng là đối thủ khiến Ngọc Trinh phải "dè chừng". Sau khi kết hôn làm vợ thứ 4 của đại gia Đức An, Phan Như Thảo hầu như đã không lui về chăm sóc gia đình và không còn hoạt động trong showbiz.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news