Tin mới

Honda Air Blade bất ngờ xuất hiện màu sơn độc lạ khiến giới chơi xe cũng phải trầm trồ

Thứ ba, 23/02/2021, 09:38 (GMT+7)

Honda Air Blade cùng màu sơn độc lạ xuất hiện tại TP.HCM, do một người chơi xe đã đầu tư số tiền khá lớn để thay đổi ngoại hình xe, khiến chiếc Air Blade nhập khẩu từ Thái trở nên nổi bật hơn.

Air Blade là một trong những cái tên thành công nhất của Honda tại Việt Nam. Dù đã lùi lại sau để nhường chỗ mẫu tay ga bán chạy nhất cho "người em” Vision, nhưng sức hút của Air Blade vẫn không vì thế mà giảm đi. Các phiên bản Air Blade nhập từ Thái Lan cũng được người sử dụng Việt ưa chuộng không kém gì phiên bản lắp ráp trong nước.

Một người chơi xe tại TP.HCM đã đầu tư số tiền khá lớn để thay đổi ngoại hình xe, khiến chiếc Air Blade nhập khẩu từ Thái trở nên nổi bật hơn. Bên cạnh đó, chiếc tay ga cũng được khoác lên dàn “đồ” hàng hiệu.

Honda Air Blade bất ngờ xuất hiện màu sơn độc lạ khiến giới chơi xe cũng phải trầm trồ - Ảnh 1

Nhìn chung so với nguyên bản, kiểu dáng của bản độ không có gì thay đổi nhiều. Điểm ấn tượng của bản độ này là lớp sơn chuyển sắc linh hoạt bắt mắt. Màu sơn này sẽ chuyển động, thay đổi theo góc nhìn cũng như điều kiện ánh sáng khi là màu xanh, khi lại là màu tím. Một số chi tiết sơn màu đen trên xe được phủ trong sợi carbon như chắn bùn trước, sau và tay dắt.

Honda Air Blade bất ngờ xuất hiện màu sơn độc lạ khiến giới chơi xe cũng phải trầm trồ - Ảnh 2

Air Blade nguyên bản sử dụng đồng hồ analog. Tuy nhiên với bản nâng cấp, để xe trở lên hiện đại hơn, người chơi xe đã trang bị đồng hồ kỹ thuật số của Koso. Ngoài thông số vận tốc, nhiên liệu cơ bản, đồng hồ này còn bổ sung vòng đo tua máy phía trên và các thông tin như quãng đường đã đi cũng như mức độ tiêu hao nhiên liệu, giờ, điện bình.

Honda Air Blade bất ngờ xuất hiện màu sơn độc lạ khiến giới chơi xe cũng phải trầm trồ - Ảnh 3

Cùm phanh trái, phải được thay bằng thương hiệu CRG với tay phanh bằng carbon. Không những vậy, xe còn được thiết kế cùm ga Domino, kính gù CRG và bộ công tắc mới.

Di chuyển xuống vị trí cổ xe là hệ thống trợ lực trung tâm của Ohlins TTX được lắp chìm vào dàn nhựa xe. Ưu điểm của hệ thống trợ lực là gọn gàng hơn loại trợ lực thanh với giá gần 20 triệu đồng.

Honda Air Blade bất ngờ xuất hiện màu sơn độc lạ khiến giới chơi xe cũng phải trầm trồ - Ảnh 4

Cùng với đó, bản độ sử dụng cặp mâm Power đa chấu sơn đen. Hệ thống phanh trước gồm kẹp phanh Brembo, dây dầu Hel.

Giảm xóc sau của xe được thiết kế đến từ thương hiệu Ohlins, loại có thể điều chỉnh tải trọng.

Theo ước tính, chi phí sở hữu bản độ Air Blade này là khoảng 100 triệu đồng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Honda Air Blade