Tin mới

Nhóm người liên quan Hải Tú có hành động bảo vệ Sơn Tùng giữa tin đồn nối lại tình xưa với Thiều Bảo Trâm

Thứ ba, 23/02/2021, 08:41 (GMT+7)

Bản thân còn chưa lo xong, hành động nhóm người liên quan đến nữ diễn viên độc quyền công ty M-TP khiến nhiều người không khỏi thắc mắc giữa tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nối lại tình xưa. 

Mới đây, thông tin MV của Sơn Tùng bị tố đạo nhái, bị cho "bay màu" khỏi Youtube đêm 22/2 nhận được quan tâm rất lớn của Cộng đồng mạng. Đáng nói, chính GC - kênh YouTube đánh bản quyền Chúng Ta Của Hiện Tại đã khẳng định sản phẩm của Sơn Tùng đã "đạo nhạc".

Sơn Tùng bị GC tố đạo nhạc
Sơn Tùng bị GC tố đạo nhạc

Sự việc đã gây ảnh hưởng không nhỏ tới sanh tiếng của Sơn Tùng, đặc biệt là khiến đội ngũ fan hùng hậu của nam ca sĩ nổi giận. Trên trang Instagram cá nhân, GC chỉ có duy nhất 1 bài đăng và ngay lập tức trở thành mục tiêu công kích của Sky và tuyên bố chính producer phía Sơn Tùng đã thừa nhận việc sao chép.

Nhóm người liên quan Hải Tú có hành động bảo vệ Sơn Tùng giữa tin đồn nối lại tình xưa với Thiều Bảo Trâm - Ảnh 1

Trong khi Sơn Tùng gặp liên tiếp vận đen, bất ngờ Hải Tú đã có động thái bảo vệ Chủ tịch khi Hội Anti Hải Tú đã nhanh chóng đổi tên thành Hội Anti GC - Bảo vệ ST - MTP. Hiện số thành viên của group đã lên tới gần 4.000 thành viên. Trong nhóm liên tiếp xuất hiện các bài đăng tiêu cực, chống lại GC và bảo vệ ST.

Group anti Hải Tú bất ngờ có động thái bảo vệ Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)
Group anti Hải Tú bất ngờ có động thái bảo vệ Sơn Tùng (ảnh chụp màn hình)

Hành động của Sky đã nhận được sự quan tâm rất lớn nhưng lần này không được ủng hộ mà ngược lại bị chỉ trích vì bảo vệ thần tượng thái quá, tạo nên hình ảnh xấu xí trong mắt công chúng trong nước cũng như quốc tế. Hiện sự việc đang được bàn luận gay gắt trên mạng xã hội!

>> Xem thêm: Hoa hậu đông con nhất Việt Nam - Oanh Yến bất ngờ cạo đầu trọc lóc khiến người hâm mộ lo lắng

Cùng thời gian này, thông tin Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm nối lại tình xưa sau 1 tháng chia tay cũng đang được lan truyền khắp mạng xã hội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news