Tin mới

Pha Lê bị chỉ trích vì dùng từ nặng nề với người góp ý về cách chăm con

Thứ ba, 23/02/2021, 16:29 (GMT+7)

Chia sẻ tình cảnh mà con gái đầu lòng gặp phải, Pha Lê nhận được nhiều sự góp ý từ cư dân mạng. Trong đó, có một bình luận rơi vào 'vùng cấm' khiến nữ ca sĩ bức xúc, phải dùng từ mạnh để giải quyết.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Pha lê buồn rầu chia sẻ về tình tạng mà con gái đầu lòng gặp phải khiến cô bận tâm rất nhiều.

Pha Lê và con gái đầu lòng
Pha Lê và con gái đầu lòng

Theo đó, nữ ca sĩ đã chia sẻ hình ảnh cận mặt cô con gái nhỏ với nhiều vết xước và cho biết đây là hậu quả của việc cô bé thường xuyên đưa tay lên mặt cào cấu. Mặc dù nữ ca sĩ đã cố gắng ngắn, giũa kỹ móng tay cỡ nào thì ái nữ vẫn khó tránh khỏi những vết thương. 'Cứ phải bấu víu cào banh mặt ra mới chịu', nữ ca sĩ than thở.

Từ khi sinh con đến nay, Pha Lê luôn chăm chút cho con từng chút một và có cách nuôi dạy con riêng. Vì thế, để tránh bạn bè hay cư dân mạng bình luận ý kiến cô không đồng tình, nữ ca sĩ đã cảnh báo luôn: 'Vui lòng không comment đeo bao tay nha, nhà mẹ Ốc không nuôi con theo phong cách đó'.

Con gái đầu lòng thường cho tay lên mặt cào cấu khiến Pha Lê lo lắng
Con gái đầu lòng thường cho tay lên mặt cào cấu khiến Pha Lê lo lắng
Pha Lê giải thích về chuyện không cho con dùng bao tay
Pha Lê giải thích về chuyện không cho con dùng bao tay

Tuy nhiên, bên dưới vẫn có 1 lời bình luận phạm vào 'vùng cấm'. Không nề hà, Pha Lê dùng từ mạnh với người này khi đáp lại 'biến'. Hành động này khiến không ít cư dân mạng không hài lòng và cho rằng cô là người thô lỗ, không biết điều.

Nữ ca sĩ nhận phải chỉ trích vì lời nói của mình
Nữ ca sĩ nhận phải chỉ trích vì lời nói của mình

Đây không phải là lần đầu Pha Lê hứng chịu chỉ trích của cư dân mạng về lời nói của mình, thậm chí nữ ca sĩ còn từng nhiều lần có những chia sẻ gây tranh cãi. Mặc dù nhận về không ít 'gạch đá' từ Cộng đồng mạng, nữ ca sĩ vẫn thoải mái chia sẻ mọi quan điểm, suy nghĩ của mình trên trang cá nhân và cho biết bản thân không quá bận tâm về những điều không đúng về mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news