Tin mới

Producer tố bài hát của Sơn Tùng M-TP đạo nhái bỗng xóa sạch ảnh, đăng story ẩn ý ‘thiếu văn minh’

Thứ ba, 23/02/2021, 14:52 (GMT+7)

Sau khi tố một ca khúc của Sơn Tùng M-TP “đạo nhái”, GC đã bất ngờ xóa sạch ảnh trên instagram và đăng story ẩn ý.

Tối ngày hôm qua (22/2), mạng xã hội xôn xao thông tin MV Chúng Ta Của Hiện Tại của Sơn Tùng M-TP "bay màu" trên YouTube vì bị đánh bản quyền. Người thực hiện hành động “tố cáo” là chàng trai producer GC. 

Sau khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại được cho là đã bị đánh bản quyền, dân tình đã nhanh chóng tìm ra đoạn video có phần giai điệu giống với sản phẩm của Sơn Tùng. Đoạn beat có tên Bruno Mars Tybe Beat "Is You Mine" đã đăng tải vào tháng 5/2019, trước 1 năm khi MV Chúng Ta Của Hiện Tại được phát hành. 

IG của GC với 1 bức ảnh duy nhất. Ảnh: chụp màn hình
IG của GC với 1 bức ảnh duy nhất. Ảnh: chụp màn hình

Đáng nói là sau khi tìm ra chàng trai “tố cáo” Sơn Tùng M-TP, một bộ phận fan đã tràn vào Instagram (IG) của GC mắng nhiếc với ngôn từ thậm tệ. Trên IG, nam producer đăng tải duy nhất 1 bức ảnh khoe thành tích đạt 1 triệu lượt stream trên nền tảng mua bán beat quốc tế. Đây chính là cơ hội để một bộ phận fan thiếu văn minh tràn vào chỉ trích GC.

Tới nay, GC đã phải xoá đi bức ảnh duy nhất này để chặn đứng cơ hội “thả chữ” của bộ phận người đó. Nam producer cũng "không phải dạng vừa" khi đăng thêm một loạt story ẩn ý về lùm xùm bản quyền như muốn "dằn mặt" Sky.

Ảnh: chụp màn hình
Ảnh: chụp màn hình

GC chia sẻ lại một bài phỏng vấn với tiêu đề: "Ai ở trong ngành công nghiệp này đều bị đánh cắp sản phẩm của mình". Đoạn story được dân tình cho rằng đang nhắc tới vụ việc của Sơn Tùng M-TP bởi ngày hôm qua, phía producer còn tuyên bố nhà sản xuất MV Chúng Ta Của Hiện Tại đã thừa nhận đạo beat.

Bên cạnh đó, anh còn đăng story, chia sẻ quan điểm: "Bạn làm mọi thứ đúng đắn trong cuộc chơi này nhưng vẫn bị lôi vào cuộc chiến với những người khác trong cùng ngành công nghiệp khắp nơi trên thế giới. Nực cười thật. Bạn phải "mặt dày" một chút. Đừng để ai lợi dụng các sản phẩm của bạn."

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Sơn Tùng M-TP