Tin mới

Thùy Chi đã bị chê 'mất chất' khi có hành động nghi 'ké fame' giữa ồn ào của Sơn Tùng MT-P

Thứ ba, 23/02/2021, 16:48 (GMT+7)

Vừa ra khỏi vùng an toàn, Thùy Chi đã gặp ngay 'phốt' khi có động thái nghi mượn Sơn Tùng để 'đú fame'.

Vốn được biết đến là nữ ca sĩ có giọng hát đầy nội lực và rất ngọt ngào, Thùy Chi gây ấn tượng với nhiều ca khúc nổi tiếng như "Giữ em đi", "Giấc mơ trưa",...Thế nhưng, nữ ca sĩ tiết lộ rằng cô từng phải dừng sự nghiệp ca hát vì những lời chê bai “hát không hay như thu âm”. Giữa tháng 10/2020, Thùy Chi đã chính thức đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc trong làng giải trí Việt sau thời gian dài vắng bóng. 

Thùy Chi được nhiều người yêu thích bởi giọng hát cao, chuẩn.
Thùy Chi được nhiều người yêu thích bởi giọng hát cao, chuẩn.

Đặc biệt, Thùy Chi là nữ nghệ sĩ ngoan hiền và không có bất kỳ scandal nào về đời tư. Tuy nhiên, sau khi tái xuất showbiz, nữ ca sĩ lại nhận nhiều bình luận tiêu cực vì cho rằng cô đang dần 'mất chất', tạo nhiều bản cover hit để “ké fame”.

Mới đây, Thùy Chi lần nữa lại gây tranh cãi khi có động thái cover lại bài hát "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP. Điều đáng nói là Thùy Chi lại thực hiện đúng lúc Sơn Tùng đang vướng ồn ào nghi đạo nhạc trong ca khúc "Chúng ta của hiện tại" và MV này cũng làm dấy lên thị phi về chuyện ồn ào tình cảm của Sơn Tùng suốt thời gian qua.

Thùy Chi cover lại bản 'Chúng ta của hiện tại' của Sơn Tùng M-TP.
Thùy Chi cover lại bản "Chúng ta của hiện tại" của Sơn Tùng M-TP.

Cách đây ít ngày, MV trăm triệu view của Sơn Tùng MT-P bị Youtube gỡ bỏ đang gây xôn xao thì hành động của Thùy Chi đăng cover lại càng khiến nhiều người cho rằng cô đang cố tình "bú fame", thiếu văn minh.

Dù đã hashtag #admin (quản lý) là người đăng bài viết nhưng Thùy Chi vẫn hứng chịu cơn thịnh nộ từ Cộng đồng mạng. Có lẽ, hơn 10 năm hoạt động nghệ thuật với đời tư “sạch”, đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ bị “ném đá” dữ dội đến vậy. Không chỉ Fanpage Thùy Chi, ViruSs cũng tranh thủ chia buồn với Sơn Tùng nhưng không quên PR sản phẩm cho “gà nhà”. Hành động này càng gây không ít tranh cãi. Chính điều này mà nhiều fan còn khuyên Thùy Chi rời khỏi công ty của ViruSs

Hành động của ViruSs được cho là đang mượn ồn ào của Sơn Tùng để PR cho 'gà nhà'.
Hành động của ViruSs được cho là đang mượn ồn ào của Sơn Tùng để PR cho "gà nhà".

Bởi từ sau khi đầu quân về công ty của ViruSs, Thùy Chi được đẩy mạnh quảng bá với việc xuất hiện nhiều trong các sự kiện giải trí, chương trình giao lưu với khán giả. Thêm với đó, nữ ca sĩ thường xuyên cover lại các ca khúc hit Vbiz khiến cư dân mạng bàn tán với nhiều ý kiến trái chiều.

Thùy Chi đã bị chê 'mất chất' khi có hành động nghi 'ké fame' giữa ồn ào của Sơn Tùng MT-P - Ảnh 1
Những bình luận của dân mạng sau bản cover của Thùy Chi. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng sau bản cover của Thùy Chi. Ảnh chụp màn hình
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news