Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 23/2: Jack dính nghi án đạo nhạc, Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube

Thứ ba, 23/02/2021, 22:51 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 23/2/2021: Jack dính nghi án đạo nhạc, Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube, Sơn Tùng M-TP bị “đá xéo”…

Sơn Tùng M-TP bị “đá xéo”

Ca khúc Có chắc yêu là đây vừa bị khán giả tố đạo nhạc đến producer. Để “cà khịa” anh chàng, producer Robin Wesley mới đây đã dùng hình ảnh của Sơn Tùng và tên ca khúc Có chắc yêu là đây đưa lên YouTube khi đăng lại đoạn beat Lucky của mình được ra mắt từ tháng 11/2019. "The original instrumental of Có chắc yêu là đây Produced by Robin Wesley" (Tạm dịch: Bản gốc của bài hát Có chắc yêu là đây được sản xuất bởi Robin Wesley), producer viết. Bên dưới, anh còn để thêm một hình mặt cười đầy mỉa mai.

Tin giải trí hot nhất tối 23/2: Jack dính nghi án đạo nhạc, Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube - Ảnh 1

Jack dính nghi án đạo nhạc

Mới đây, Jack mang một bản demo ca khúc mới lên trình diễn trên sân khấu. Mặc dù chưa ra mắt chính thức nhưng nhiều người đã nhận ra giai điệu của ca khúc này giống bản hit It Ain't Me của Selena Gomez. Tuy nhiên, fan của nam ca sĩ cho rằng đây là bản demo, chưa hoàn chỉnh nên chưa thể nhận định có đạo nhạc hay không. Trước đó, Jack bị tố đạo nhái ca khúc Em gì ơi.

Tin giải trí hot nhất tối 23/2: Jack dính nghi án đạo nhạc, Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube - Ảnh 2

Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube

Tối qua, Cộng đồng mạng và fan Sơn Tùng được phen nháo nhào khi MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi YouTube. Sau đó, MV bị tố đạo nhái beat của producer GC. Thế nhưng tối nay, Chúng ta của hiện tại đã quay trở lại và vẫn giữ nguyên hiện trạng về ngày đăng, lượt view. Trước đó, producer GC đã nhắn nhủ đến khán giả rằng MV sẽ trở lại. Lúc này thì Sky đã thở phào còn cộng đồng mạng dồn dập khen anh chàng producer vui tính, uy tín. Mọi người cũng không rõ Sơn Tùng và GC đã có thỏa thuận gì với nhau nhưng nhiều người nhận định cộng đồng mạng đang bị dắt mũi.

Tin giải trí hot nhất tối 23/2: Jack dính nghi án đạo nhạc, Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube - Ảnh 3

Khánh Vân sẽ nói tiếng Việt tại Miss Universe

Trong khi công chúng đang chia 2 luồng ý kiến về việc Khánh Vân sẽ nói tiếng Việt hay tiếng Anh tại cuộc thi Miss Universe năm nay thì anh Bảo Hoàng, Giám đốc quốc gia hoa hậu Hoàn vũ tại Việt Nam đã nêu ý kiến về vấn đề này. Anh Bảo Hoàng cho biết việc nói tiếng Anh không phải là điều kiện kiên quyết với các đại diện tham dự Hoa hậu Hoàn Vũ. Nói tiếng Việt nếu hiệu quả thì vẫn mang đến kết quả như cuộc thi của H'Hen Niê. Anh nhận định Khánh Vân không mạnh về tiếng Anh nhưng mạnh về giao tiếp bởi cô ứng xử rất chân thành.

Tin giải trí hot nhất tối 23/2: Jack dính nghi án đạo nhạc, Chúng ta của hiện tại tái xuất YouTube - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news