Tin mới

Tin giải trí hot trưa 23/2: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng

Thứ ba, 23/02/2021, 12:52 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 23/2/2021: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng, Hé lộ lý do MV Chúng ta của hiện tại "bay màu"...

Hé lộ lý do MV Chúng ta của hiện tại "bay màu"

Ngày hôm qua, MV Chúng ta của hiện tại biến mất khỏi YouTube. Nhiều cư dân mạng đã đưa ra những đồn đoán khác nhau về lý do. Cuối cùng, họ phát hiện MV của Sơn Tùng M-TP biến mất vì một producer có tên GC đã report video vì vấn đề bản quyền. Tìm hiểu sâu hơn, Cộng đồng mạng còn phát hiện ra một người dùng YouTube tên A.H đã mách lẻo cho GC nghe Chúng ta của hiện tại bởi nó có giai điệu giống với nhạc của producer này.

Tin giải trí hot trưa 23/2: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng - Ảnh 1

Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng

Mới đây, cộng đồng mạng lại nhắc đến Nguyễn Trọng Hưng trên trang cá nhân của vợ cũ. Cô giáo Âu Hà My đã có lời hồi đáp nhẹ nhàng, nói rõ quan hệ hiện tại của 2 người. Theo đó, Âu Hà MyTrọng Hưng hiện tại không còn bất kỳ liên hệ nào.

Tin giải trí hot trưa 23/2: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng - Ảnh 2

Group anti Hải Tú đổi tên

Khi việc MV Chúng ta của hiện tại bị tố đạo nhái thì mới đây, group kín có tên Hội Anti Hải Tú đã được đổi tên thành Hội Anti GC - Bảo vệ ST-MTP. Đây là group có khoảng 4.000 thành viên. Hiện tại trong đó đã có nhiều bài viết tiêu cực, đồng lòng kêu gọi chống lại GC, người report MV Chúng ta của hiện tại.

Tin giải trí hot trưa 23/2: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng - Ảnh 3

Hoài Linh lên tiếng khi bị cháu trai chiếm spotlight

Sau khi cậu cháu trai ngồi ăn cùng được cộng đồng mạng dòm ngó, Danh hài Hoài Linh đã có phản ứng: "Áo xanh ngồi thù lù cũng đẹp quá chừng mà không ai để ý, lại đi để ý người ngồi xa xa xa. Đau lòng cho tui quá. Thôi các khán giả hâm mộ nữ của áo vàng cứ tìm cậu ấy đi nhé".

Tin giải trí hot trưa 23/2: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng - Ảnh 4

Vợ cũ Hoàng Anh tố chồng cũ không thăm hỏi con

Quỳnh Như, vợ cũ của Diễn viên Hoàng Anh mới đây cho biết trong suốt dịp Tết vừa rồi, anh không hề quan tâm, hỏi han con gái. Quỳnh Như đăng ảnh con gái, bày tỏ hạnh phúc khi bé ngoan và rất giỏi. Bên dưới, có người nhắc đến Hoàng Anh: "Rồi sẽ có một người người ta sẽ hối hận khi đã bỏ rơi bé Nu". Chính vì vậy mà Quỳnh Như tiết lộ: “Từ lúc đi đến giờ chưa hề hỏi thăm con mình…tết cũng chưa một lời hỏi thăm Nu…ở đâu ra nhận máu mủ ruột thịt. Chẳng lẽ nuôi sẵn cho lớn khôn rồi về nhận con, không bao giờ có chuyện đó đâu”.

Tin giải trí hot trưa 23/2: Group anti Hải Tú đổi tên, Âu Hà My lên tiếng về quan hệ với Trọng Hưng - Ảnh 5
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news