Tin mới

Trọng Hưng bị 'cà khịa' dáng chơi golf, Âu Hà My liền lên tiếng đầy dứt khoát

Thứ ba, 23/02/2021, 11:34 (GMT+7)

Sau ly hôn, âu Hà My vẫn bị cư dân mạng tấn công bởi những hình ảnh và lời lẽ có liên quan đến chồng cũ Trọng Hưng.

Ở thời điểm mới ly hôn, ồn ào giữa Âu Hà MyTrọng Hưng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Mọi động thái của người trong cuộc ở thời điểm đó đều trở thành đề tài bàn tán xôn xao trên MXH.

Mặc dù đã 'cắt đứt' mọi quan hệ và không con ràng buộc với chồng cũ Trọng Hưng, thế nhưng Âu Hà My vẫn gặp phải nhiều lời gợi nhắc về quá khứ không mấy tươi đẹp. Mới đây nhất, khi đăng tải hình ảnh đánh golf khỏe khoắn, đầy cuốn hút, Âu Hà My lại bị dân tình réo gọi với hình ảnh của chồng cũ Trọng Hưng cùng ý đồ 'cà khịa'.

Trọng Hưng bị 'cà khịa' dáng chơi golf, Âu Hà My liền lên tiếng đầy dứt khoát - Ảnh 1

Rất nhanh chóng, Âu Hà My đã lên tiếng phản pháo: 'Gì vậy trời. Đâu có liên quan nữa đâu'. Đây được coi là lần hiếm hoi cô chia sẻ về chuyện tình cảm với Trọng Hưng sau những ồn ào đã qua.

Âu Hà My dứt khoát khi có người nhắc đến Trọng Hưng
Âu Hà My dứt khoát khi có người nhắc đến Trọng Hưng

Sau cuộc hôn nhân đổ vỡ với Trọng Hưng, Âu Hà My dần lấy lại cân bằng và tự tin trong cuộc sống. Cô trở thành người phụ nữ xinh đẹp, tự tin và độc lập khiến nhiều người ngường mộ. 

Có thể nói năm 2020 là năm ồn ào với Âu Hà My. Dù không phải người nổi tiếng, song cái tên Âu Hà My đã trở thành từ khóa cực hot được tìm kiếm nhiều nhất tại Việt Nam trong năm vừa, cùng với đó là cuộc ly hôn ồn ào, tai tiếng có sự xuất hiện của 'trà xanh'. Cả hai đã có màn đấu tố qua lại suốt một thời gian dài, trước khi chính thức quyết định 'đường ai nấy đi' để trở về cuộc sống riêng của mỗi người.

Trọng Hưng bị 'cà khịa' dáng chơi golf, Âu Hà My liền lên tiếng đầy dứt khoát - Ảnh 2
Âu Hà My xinh đẹp hậu ly hôn Trọng Hưng
Âu Hà My xinh đẹp hậu ly hôn Trọng Hưng
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news