Tin mới

Việt Hương tung đoạn tin nhắn người em thân thiết cả gan công khai đong đưa chồng mình

Thứ ba, 23/02/2021, 14:11 (GMT+7)

Danh hài Việt Hương tung đoạn tin nhắn "vạch mặt" đàn em dám đong đưa, để ý đến chồng mình.

Mới đây, nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ đoạn tin nhắn với người em thân thiết trong nghề. Trong đoạn hội thoại, người này còn công khai thú nhận với Việt Hương rằng rất mê chồng nữ nghệ sĩ.

Theo đó, người này thủ thỉ với Việt Hương: "Em tâm sự với chế, chế giữ kín cho em nha." Khi nữ danh hài hỏi đàn em rằng "Mê ai?" thì người này thú nhận: "Dạ em mê chồng chế". Ngay lập tức, nghệ sĩ Việt Hương liền mắng yêu người em của mình. 

Việt Hương tung đoạn tin nhắn người em thân thiết cả gan công khai đong đưa nói mê chồng mình. Ảnh FBNV
Việt Hương tung đoạn tin nhắn người em thân thiết cả gan công khai đong đưa nói mê chồng mình. Ảnh FBNV

Chưa dừng lại ở đó, người này còn nhắn tin cho danh hài Việt Hương, bày tỏ sự ngưỡng mộ đến chồng nữ nghệ sĩ: "Thứ đàn ông gì mà không hút thuốc, không bia rượu, chỉ thương mỗi gia đình, lại còn quá tài giỏi, lãng tử".

Người đàn em mà Việt Hương công khai dám tòm tem chồng mình chính là Diễn viên Hữu Tín. Đoạn hội thoại khiến fan thích thú và thêm hiểu hơn về con người thật của ông xã Việt Hương.

Việt Hương là người chị trong nghề thân thiết của Hữu Tín. Ảnh internet
Việt Hương là người chị trong nghề thân thiết của Hữu Tín. Ảnh internet

Ông xã Việt Hương là Hoài Phương. Anh sinh năm 1971 trong một gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội.

Ông xã Việt Hương sở hữu ngoại hình điển trai, cao to và lãng tử. Nữ danh hài có cơ duyên gặp gỡ Hoài Phương vào năm 2005 khi cô sang Mỹ lưu diễn. Thời điểm này, Việt Hương đã trải qua một lần đổ vỡ trong hôn nhân.

Việt Hương được ông xã hết mực cưng chiều. Ảnh internet
Việt Hương được ông xã hết mực cưng chiều. Ảnh internet

Tình yêu chân thành, ngọt ngào của Hoài Phương đã khiến trái tim của Việt Hương rung động. Nữ danh hài kết hôn với ông xã vào năm 2007 và định cư ở Mỹ cùng chồng. Sau khi kết hôn, Hoài Phương trở thành hậu phương vưng chắc của Việt Hương và giúp bà xã thăng hoa trong sự nghiệp. 

Gần 2 thập kỷ qua, Hoài Phương và Việt Hương khiến công chúng không khỏi ngưỡng mộ về cuộc hôn nhân viên mãn. Nữ danh hài được chồng cưng chiều như bà hoàng. Không chỉ vậy, cặp đôi còn có một cô con gái vô cùng thông minh, lém lỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news