Tin mới

Bắt người còn quay clip lên Youtube, 'giang hồ mạng' Ngọc Rambo vào trại đón Tết

Thứ tư, 23/12/2020, 14:57 (GMT+7)

Sau hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”, Ngọc Rambo - “giang hồ mạng” ở Bắc Giang vừa bị cơ quan công an bắt giữ. Quá trình thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube.

Theo tin tức trên Zingnews.vn, Dân trí, ngày 23/12, Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Bắc Giang đã bắt giữ Lê Thanh Ngọc (thường gọi là "Ngọc Rambo", SN 1989, trú tại thôn Đồng Dinh, xã Tiên Nha, huyện Lục Nam, tỉnh Bắc Giang) để diều tra về hành vi "Bắt giữ người trái pháp luật".

Ngọc "Rambo" được biết đến là người có nhiều hình xăm trổ trên cơ thể, thường đeo dây chuyền vàng. Anh ta có nhiều clip chung với Dương Minh Tuyền và sở hữu trang YouTube với hơn 450.000 người đăng ký.

Cùng bị bắt với Ngọc còn có Phùng Văn Hùng (SN 1998, cùng trú xã Tiên Nha).

Qua điều tra, ngày 16/8, Ngọc và Hùng có hành vi đe dọa, ép buộc và giữ người trái phép đối với em N.T.A (SN 2004, trú huyện Hàm Yên, tỉnh Tuyên Quang).

Các clip của Ngọc cũng thu hút lượt xem khủng, dao động từ 300 nghìn tới hơn 1 triệu lượt xem, cá biệt có clip lên tới 6 triệu lượt xem.

Trong lúc thực hiện hành vi phạm tội, các đối tượng đã quay video và đăng tải lên kênh Youtube. Tại thời điểm bắt giữ Ngọc và Hùng, cơ quan công an còn thu giữ 1 điện thoại di động, 4 cây máy tính là tang vật vụ án.

Giống như Khá Bảnh, Huấn Hoa Hồng...., Ngọc Rambo là một trong những hiện tượng mạng xã hội nổi lên thời gian gần đây. Kênh youtube của gã giang hồ mạng này sở hữu lượng người theo dõi lên tới 456 nghìn, không kém cạnh so với các ngôi sao ca nhạc hay diễn viên, người mẫu.

Ngọc đã đăng tải 280 clip lên kênh youtube này, nội dung chủ yếu liên quan tới cách sống của người trong giang hồ, các sự vụ xung đột và được giải quyết theo cách của các đại ca trong giới.

Hiện phòng PC02 đang tạm giữ hình sự các đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news