Tin mới

Đi làm chuyện xấu không xem ngày, kẻ trộm gặp ngay nam vương boxing, bị tóm gọn trong ‘nốt nhạc’

Thứ tư, 23/12/2020, 14:38 (GMT+7)

Vụ việc vừa mới xảy ra vào ngày 22/12 vừa qua. Nhờ được một người dân phát hiện kịp thời, kẻ trộm này đã nhanh chóng bị Trương Đình Hoàng tóm gọn.

Vào ngày 22/12 tại đường Phan Trọng Tuệ, TP Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk xảy ra vụ cướp trộm xe máy. Thanh niên này đang tiến hành mở khóa để trộm xe máy thì bị người dân phát hiện nên đã tri hô lên. Nghe tiếng la lớn, Trương Đình Hoàng hiện là nam vương của làng boxing Việt nam đã đuổi theo và tóm gọn tên cướp trong… “một nốt nhạc”.

Ảnh: internet

Vụ việc này khiến người dân vừa tức vừa.. buồn cười. Bởi kẻ trộm sau khi bị nam vương boxing tóm gọn đã ngay lập tức cúi đầu xin lỗi những người có mặt và được “cho đi’ sau đó.

Trên trang cá nhân, Trương Đình Hoàng cũng đăng đoạn clip kèm dòng trạng thái: "Đang chạy bàn thì thấy trộm chạy ngang qua quán. Mới ăn cơm xong đuổi theo muốn hộc cả cơm" khiến nhiều người “dở khóc dở cười”.

Nhắc đến Trương Đình Hoàng, anh là tay đấm vàng của làng boxing đến từ Đắk Lắk. Đã 12 năm liền Trương Đình Hoàng vô địch quốc gia. Tại đấu trường khu vực, "nam vương boxing" cũng giành 1 tấm HCV, 1 tấm HCB và 2 tấm HCĐ tại SEA Games.

Vô địch boxing châu Á Trương Đình Hoàng từng có màn giao lưu võ thuật với một võ sĩ tán thủ thu hút hơn 20 nghìn lượt xem. Ảnh: internet

Vào tháng 10/2019 năm ngoái, Trương Đình Hoàng đã khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đánh bại Lee Gyu Hyun để giành về chiếc đai WBA Đông Á. 4 tháng sau, anh lại xuất sắc hạ đo ván Yuttana Wongda để trở thành võ sĩ đầu tiên trong lịch sử có được chiếc đai WBA châu Á tại hạng siêu trung.

Đầu tháng 12 vừa qua, Trương Đình Hoàng vừa bảo vệ thành công chức Vô địch Quốc gia năm thứ 12 liên tiếp của mình. Anh thể hiện một phong độ hoàn toàn khác biệt với những đối thủ cùng hạng cân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news