Tin mới

Em chồng Tăng Thanh Hà khoe ảnh thân thiết bên 'người tình đầu tiên' U70 giàu có

Thứ tư, 23/12/2020, 14:37 (GMT+7)

Xuất hiện trong một sự kiện, Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà đã hào hứng chia sẻ khoảnh khắc bên người cha tỷ phú cùng em trai ruột.

Nguyễn Thảo Tiên hay còn gọi là Tiên Nguyễn là ái nữ của tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn. Sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt, Tiên Nguyễn khiến nhiều người hâm mộ về cuộc sống sung túc, đúng chuẩn "con nhà người ta". Không chỉ là tín đồn hàng hiệu mà Tiên Nguyễn còn thường xuyên đăng ảnh đi du lịch và nghỉ dưỡng ở những nơi sang chảnh.

Tiên Nguyễn là một trong những rich kid yêu thích dùng hàng hiệu.

Dù được biết đến là em chồng của Tăng Thanh Hà nhưng mãi sau khi cô được gia đình đưa bằng chuyên cơ để về Việt Nam chữa Covid-19 thì mọi động thái của Tiên Nguyễn mới được nhiều người chú ý.

Sau khi được đưa về Việt Nam bằng chuyên cơ riêng để chữa Covid-19, em chồng Tăng Thanh Hà được chú ý nhiều hơn.

Thời gian gần đây, Tiên Nguyễn đã trở về tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình, cô rất ít khi đăng hình chụp cùng với bố mẹ trên mạng xã hội. Thế nhưng, mới đây, ái nữ nhà tỷ phú quyết định "phá lệ" đăng hình ảnh thân thiết với bố ruột trong một sự kiện của gia đình khiến nhiều người bất ngờ.

Tiên Nguyễn khoe ảnh bên bố ruột cùng với em trai

Từ hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, em chồng Tăng Thanh Hà rất vui vẻ và tình cảm với bố ruột đúng với câu nói "con gái là người tính kiếp trước của cha' hay 'cha là người tình đầu tiên của con gái". Sự thận thiết của hai bố con nhà ái nữ khiến nhiều người phải ghen tỵ trong đó em trai Hiếu Nguyễn cũng rất hiếm hoi thân mật được như thế này.

Trong hình được đăng tải có thể thấy, ở tuổi U70, tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn vẫn rất trẻ trung và phong độ. Ông chụp hình cùng 2 con út chung với vợ thứu 2 là cựu diễn viên Thủy Tiên.

Những lần hiếm hoi Tiên Nguyễn đăng ảnh chụp cùng bố mẹ ruột.

Dù mới 23 tuổi nhưng Tiên Nguyễn đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại London, sau đó lấy bằngthạc sĩ quản trị hàng không. Cô là một trong những tiểu thư nằm trong hội "rich kid" nổi tiếng chơi đồ hiệu. Hiện em chồng Tăng Thanh Hà đang đảm nhận vị trí Giám đốc quỹ Vì cộng đồng IPP (ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch).

Dù tuổi đời con trẻ nhưng cô đã rất tài giỏi khi phụ công việc kinh doanh của gia đình.

Ngoài ra, cô cũng được bổ nhiệm chức vụ phó Tổng giám đốc phát triển thị trường thời trang cao cấp từ tháng 12/2019 của IPPG - công việc mà mẹ ruột Thủy Tiên từng phụ trách trước đó. Ngay từ thời đi học, Tiên Nguyễn đã  sắp xếp thời gian tiếp quản công việc gia đình.

Cuộc sống sang chảnh của Tiên Nguyễn khiến nhiều người mơ ước.

Dù học Thạc sĩ ở Anh nhưng Tiên Nguyễn tiếp quản công việc kinh doanh của gia đình. Em chồng Tăng Thanh Hà sinh năm 1997 nằm trong hội "rich kid" với sở thích chơi hàng hiệu. Dù mới 23 tuổi nhưng cô đã tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh tại London, sau đó lấy bằng thạc sĩ quản trị hàng không.

Không chỉ thân thân thiết với các anh chị em trong gia đình mà cô còn có mối quan hệ tốt với chị dâu Hà Tăng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news